แบรนด์ เกรแฮม ชัดเจนอยากร่วมงาน “ อีเกิลส์ ” ต่อฤดูกาลหน้า

7

อีเกิลส์

แบรนดอน เกรแฮม ดีเฟนซีฟเอนด์ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ที่ตอนนี้เจ้าตัวอยู่ในเครือข่ายผู้เล่นประสบการณ์ ที่จะถูกปลดออกจากทีม หลังจากที่ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ พวกเขาได้ปรับเพดานเรื่องของค่าจ้างผู้เล่นภายในทีมลดต่ำลง และ เกรแฮม ก็คือหนึ่งในผู้เล่นที่รับค่าจ้างเกินกว่ามาตรฐาน ซึ่ง “ อินทรีมรกต ” ได้รับผลกระทบทางด้านการเงินในตอนนี้ และกำลังพิจารณารายได้ประจำปีของผู้เล่นในทีมหลายราย

สำหรับ แบรนดอน เกรแฮม แล้ว ตัวเขามีกำหนดรับเงิน 13 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 416 ล้านบาท) ในสัญญาปีสุดท้ายในกรณีที่เจ้าตัวอยู่ครบสัญญากับทีมอีเกิลส์ แต่ถ้าหากว่า ทีมตัดสินใจที่จะปล่อย เกรแฮม ซึ่งมีเส้นตายในวันที่ 1 มิถุนายนที่จะถึงนี้ นั่นเท่ากับว่า ดีเฟนซีฟเอนด์รายนี้จะต้องเข้าสู่ตลาดฟรีเอเยนต์ ซึ่งมีโอกาสที่ เกรแฮม จะเจรจากับทีมอื่นและได้รับค่าจ้างน้อยลงไปกว่านี้

อย่างไรก็ตาม แบรนดอน เกรแฮม ได้ออกมายืนยันด้วยตัวของเขาเองว่า ยังต้องการที่จะอยู่ร่วมแฟรนไชส์ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ต่อไปถึงแม้ว่ายังไม่มีการเจรจาข้อตกลงใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องค่าเหนื่อยก็ตาม แต่ทว่า เกรแฮม เป็นหนึ่งในผู้เล่นของทีมที่ออกมาแสดงจุดยืนก่อนเพื่อน หลังจากที่ได้มีกระแสข่าวก่อนหน้านี้ว่า อีเกิลส์ จะปล่อยผู้เล่นหลายคนออกจากทีมในช่วงเส้นตายก่อนที่จะเปิดซีซันหน้า

“ ผมชัดเจนอยู่แล้วว่า อีเกิลส์ คือทีมที่ผมต้องการลงเล่นในอนาคต ถึงแม้ว่าปัญหาทุกอย่างจะยังไม่ลงตัว แต่ผมคิดว่า ทุกอย่างจะมีการพูดคุย หากผมไม่พูดถึงเรื่องเงินค่าจ้าง อีเกิลส์ คือทีมที่ผมต้องการจะอยู่ร่วมสร้างอนาคตกับพวกเขา และผมคาดหวังว่า รายชื่อของผมจะยังมีอยู่ในทีมต่อไปในซีซันหน้า ถึงแม้ว่าจะเป็นสัญญาในปีสุดท้ายก็ตาม และหวังว่าในช่วงที่ทีมจะต้องปล่อยผู้เล่นออกไปหลายราย คงจะไม่ใช่ผมเป็นหนึ่งในนั้น ซึ่งตอนนี้กระแสก็มาหลายทิศทางเช่นเดียวกัน ”

Previous articleเจมส์ ฮาร์เดน เข้าใจสถานการณ์เยือนทีมเก่า “ ร็อคเก็ตส์ ”
Next articleไทเรลล์ วิลเลียมส์ ร่วมงานนายเก่า โค้ชทีมบุกที่ “ ไลออนส์ ”