ซาโตดะ ชิกะ อดีตนักตบลูกยาง ผู้ผันตัวเองเล่นหนัง AV

3104

หนัง AV

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า ในประเทศญี่ปุ่น พวกเขาให้ความเคารพต่อนักแสดงหนัง AV หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าเป็นหนังผู้ใหญ่ ซึ่งทุกอย่างก็มีการควบคุมโดยกฎหมาย และที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นเหล่านักแสดงนักร้องในวงการบันเทิง หรือว่านักกีฬาประเภทต่าง ๆ ที่ต่างหันเหเบนเข็มทิศชีวิต พลิกอาชีพตัวเอง ก้าวเข้าสู่วงการ AV ก็มีมากหน้าหลายราย

โดยเฉพาะเหล่าบรรดานักกีฬาวอลเลย์บอล ที่หลายคนมีหน้าตาน่ารักสะสวย หุ่นดี รูปร่างสูงโปร่งกำยำ และเป็นที่รู้จักของคนในประเทศญี่ปุ่น พวกเขาก็จะถูกโฟกัสเป็นพิเศษอย่างเช่น ซาโตดะ ชิกะ อดีตนักวอลเลย์บอลหญิงระดับภูมิภาคในประเทศญี่ปุ่น ที่เจ้าตัวโด่งดังซึ่งไม่ใช่เพราะฝีมือการตบลูกยางระดับประเทศ แต่ทว่าเธอได้หันเหจากอาชีพนักตบลูกยาง เพื่อก้าวเท้าสู่วงการ AV

หากย้อนกลับไปเมื่อปีฤดูกาล 2013 ในวงการภาพยนต์ผู้ใหญ่ ค่ายล็อกเก็ตได้ปล่อยผลงานชิ้นโบว์แดงออกมา โดยที่พวกเขาได้เล่าเรื่องถึงสตอรี ซึ่งเป็นซีรีส์ที่ 1 เป็นเรื่องราวของนักกีฬาวอลเลย์บอลสาว ซึ่งหลังจากซีรีส์ที่ 1 เปิดตัวออกไป ก็ทำให้ประชาชนในประเทศญี่ปุ่นต่างฮือฮาเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่า ซาโตดะ ชิกะ จะไม่ใช่นักแสดงที่มีหน้าตาสวยงามเหมือนดารา AV คนอื่น

แต่ทว่าด้วยความที่ ซาโตดะ ชิกะ มีรูปร่างที่ สูง ยาว เข่าดี และเป็นที่รู้จักในวงการวอลเลย์บอลของประเทศญี่ปุ่นพอสมควร จึงทำให้ถูกจับจ้องเป็นพิเศษ และในปี 2018 ค่ายล็อกเก็ตก็ได้เปิดตัวซีรีส์ที่ 2 ที่แสดงนำโดย ซาโตดะ ชิกะ อีกครั้ง แต่ทว่าในรอบนี้ดูเหมือนว่า บทบาทของเธอจะร้อนแรงกว่าซีรีส์แรก จึงทำให้แฟนหนัง AV ประเทศญี่ปุ่น ต่างเฝ้ารอติดตามว่าในอนาคตจะได้ดูซีรีส์ที่ 3 ของ ซาโตดะ ชิกะ อีกหรือไม่

Previous articleแสตมป์ กระหายรอวันแก้มือ อาลีโอนา บนสังเวียน ONE
Next articleลิลเลิร์ด การ์ด ปอร์ทแลนด์ หนุนจัดเกมยัดห่วง “ ออล – สตาร์ 2021 ”