ลิลเลิร์ด การ์ด ปอร์ทแลนด์ หนุนจัดเกมยัดห่วง “ ออล – สตาร์ 2021 ”

5

ปอร์ทแลนด์

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า สำหรับเหล่าบรรดาแฟนบาสเกตบอลที่ชมเกม เอ็นบีเอ ในแต่ละปี นอกเหนือจากเกม เรกูลาร์ ซีซัน และรอบเพลย์ออฟ ที่พวกเขาจะเฝ้ารอชมทีมที่ติดตามเชียร์มาโดยตลอด แต่ยังมีอีกหนึ่งรายการที่เหล่าบรรดาแฟนบาส เอ็นบีเอ ต่างก็ติดตามนั่นก็คือ รายการ “ ออล – สตาร์ ” ที่ทางลีกจะระดมผู้เล่นระดับซุปเปอร์สตาร์ที่มีฝีมือเจนจัด มาแข่งขันกันในรูปแบบต่าง ๆ และทุกครั้งที่จัดในแต่ละปี ก็มีความยิ่งใหญ่ไม่แพ้กับการจัดนัดชิง ซุเปอร์โบว์ล ของอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เลยแม้แต่น้อย

แต่ทว่าท่ามกลางสถานการณ์ที่เชื้อไวรัส โควิด – 19 ยังคงแพร่ระบาดอย่างหนักในตอนนี้ ต่างก็มีหลายกระแสออกมาวิพากษ์วิจารณ์เพื่อให้ลีก เอ็นบีเอ ได้พิจารณาว่าควรจะจัดการแข่งขันนี้ขึ้นหรือไม่ และก็มีหลายเสียงที่ได้ออกมาสนับสนุนพร้อมกับชูมาตรการป้องกันเชื้อไวรัส โควิช – 19 อย่างแน่นหนาควบคู่กัน

เดเมียน ลิลเลิร์ด การ์ดตัวเก่งของ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาสนับสนุนให้จัด “ ออล – สตาร์ 2021 ” เช่นเดียวกัน แต่ทว่างานนี้ เจ้าตัวก็ไม่ได้ติดขัดอะไรถ้าหากว่าทางลีก เอ็นบีเอ จะพิจารณาไม่ให้มี ออล – สตาร์ 2021  ในซีซันนี้

“ มันคงเป็นทัศนคติเชิงลบ และเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องผิดหวัง หลังจากที่พวกเราคาดหวังว่าจะได้เล่น ออล – สตาร์ 2021 แต่สำหรับผมแล้ว หากรายการนี้ไม่เกิดขึ้น ผมก็ไม่ได้ติดขัดอะไรเพราะว่าเข้าใจสถานการณ์ดี แต่ถ้าหากมีการป้องกันที่แน่นหนา เชื่อได้เลยว่าลีก เอ็นบีเอ ควรที่จะให้มีรายการนี้เกิดขึ้น ”

สำหรับรายชื่อผู้เล่นติดทีม ออล – สตาร์ 2021 ในปีนี้ จะมีการประกาศทางเครือข่ายสถานีโทรทัศน์ ทีเอ็นที ในเร็ว ๆ นี้ พร้อมกับแจ้งถึง สถานที่แข่ง วันเวลา และกำหนดการ ซึ่งพวกเขาก็จะแถลงในวันเดียวกัน

Previous articleซาโตดะ ชิกะ อดีตนักตบลูกยาง ผู้ผันตัวเองเล่นหนัง AV
Next articleสมิธ มั่นใจยังเล่นได้อีกหลายปี หลังรับรางวัล คัมแบ็คแห่งปี