มาโฮมส์ ดีขึ้นลงซ้อมแบบจำกัด

6

ลงซ้อม

แพทริค มาโฮมส์ ควอเตอร์แบ็ค แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ยังอยู่ในโปรโตคอลคอนคัสชันและลงซ้อมแบบจำกัด หลังจากที่เจ้าตัวถูกเข้ารวบกระแทกจากทางด้านหลัง จนทำให้เกิดการกระทบกระเทือนทางด้านศีรษะอย่างรุนแรง ซึ่งทีมแพทย์ก็ได้ออกมาแจ้งเช่นเดียวกันว่า เรื่องแบบนี้ต้องใช้ระยะเวลาในการรักษา และทุกอย่างก็อยู่ที่ร่างกายของมาโฮมส์ แต่สำหรับตอนนี้ มาโฮมส์ก็ได้ลงสนามซ้อมตามโปรแกรมที่ทีมแพทย์ได้วางไว้ ซึ่งยังถูกจำกัดแบบแยกซ้อมดี่ยว

ถึงแม้ว่า แพทริค มาโฮมส์ จะต้องแยกซ้อมเดี่ยวก็ตาม แต่สำหรับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ก็คงจะอุ่นใจขึ้นมาบ้าง หลังจากที่พวกเขาได้ภาวนาไว้ในก่อนหน้านี้ว่า มาโฮมส์จะไม่ได้รับอาการบาดเจ็บอย่างที่คิด ซึ่งการได้รับกระทบกระเทือนเข้าแท็คเกิลทางด้านหลัง ถือว่าเป็นสถานการณ์ที่ผู้เล่นใน เอ็นเอฟแอล โดยเฉพาะในตำแหน่งควอเตอร์แบ็คควรที่จะหลีกเลี่ยงเป็นอย่างมาก แต่สำหรับครั้งนี้ มาโฮมส์ เจ้าตัวก็ต้องเผชิญสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดเช่นเดียวกัน

แอนดี รีด หัวหน้าโค้ช แคนซัส ซิตี ชีฟส์ เปิดเผยว่า “ แพทริค มาโฮมส์ ยังอยู่ในโปรโตคอลคอนคัสชัน นั่นหมายความว่าผลการเอ็กซเรย์เกี่ยวกับการได้รับกระทบกระเทือนทางศีรษะของมาโฮมส์ ยังไม่กลับมาหายดีร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ทว่าเจ้าตัวก็คงจะลงซ้อมได้หลังจากที่โปรแกรมบางอย่างที่ทางทีมแพทย์ได้จัดเตรียมให้ มาโฮมส์ก็พอที่จะใช้ร่างกายกับการฝึกซ้อมนั้นได้ ”

“ ผมว่า มาโฮมส์ดูดีเป็นอย่างมากในแบบจำกัดที่ซ้อมคนเดียว แต่ถ้าหากให้มาโฮมส์ลงซ้อมทีมคงเป็นเรื่องยาก เพราะเรื่องแบบนี้ต้องใช้เวลา และต้องได้รับการอนุมัติจากทีมแพทย์ ”

วันอาทิตย์นี้ แคนซัส ซิตี ชีพส์ มีโปรแกรมชิงแชมป์สาย เอเอฟซี กับ บัฟฟาโล บิลส์ เพื่อส่งทีมชนะเข้าไปชิงแชมป์ ซุปเปอร์โบว์ล กับแชมป์ของสาย เอ็นเอฟซี ซึ่งเป็นการพบกันในวันเดียวกันระหว่าง กรีน เบย์ แพคเกอร์ส กับ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส

Previous articleผลงาน “ ไวส์แมน ” รุคกี วอร์ริเออร์ส นิ่งสยบปรามาส
Next articleเรฟเวนส์ ปัดข่าวปล่อย ลามาร์ ออกจากทีม