ผลงาน “ ไวส์แมน ” รุคกี วอร์ริเออร์ส นิ่งสยบปรามาส

7

วอร์ริเออร์ส

หลังจากที่ เจมส์ ไวส์แมน เซ็นเตอร์รุคกีของ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ถูกดราฟท์ลำดับสอง คลาส 2020 และเจ้าตัวก็ถูกสบประมาทมาโดยตลอดว่า ไม่เหมาะสมที่จะลงเล่นให้กับทีม โดยเฉพาะการได้ออกสตาร์ทลงเล่นเป็นหนึ่งในห้าตัวจริงผู้เล่นในสนาม ตัวเขาเองจึงถูกเพ่งเล็งเสมอว่า มีการตัดสินใจที่คาบลูกคาบดอก จึงทำให้ผลงานของทีมย่ำแย่ แต่สำหรับไวส์แมน ก็ไม่ได้เก็บคำติเตียนนั้นมาใส่ใจ และตอนนี้เจ้าตัวก็ได้ใช้ผลงานที่สร้างสรรค์ให้กับทีมในเกมล่าสุดสยบคำสบประมาทต่าง ๆ

แมตช์ดังกล่าว โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ชนะ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส 121-99 คะแนน และ เจมส์ ไวส์แมน เซ็นเตอร์รุคกี  ทำสกอร์มากที่สุดในอาชีพกับเกมการแข่งขันในนัดนั้น หลังจากที่ไวส์แมนทำ 20 คะแนน ชู้ตฟิลด์โกลลง 8 จาก 11 ครั้ง (7 ดังก์), 6 รีบาวน์ด และ 3 แอสซิสต์ ซึ่งถือว่าเป็นผลผลิตที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก หลังจากที่เจ้าตัวถูกสบประมาทมาโดยตลอดก่อนหน้านี้

“ ผมพยายามที่จะก้าวข้ามคำดูถูกมาโดยตลอด ซึ่งพวกเขามองว่า ผมไม่เหมาะสม แต่พวกเขาคงลืมไปว่า หลังจากที่ผมถูกดราฟท์เข้ามาร่วมทีม จุดประสงค์ก็เพื่อที่จะให้ผมลงสนามและทำผลงานให้กับทีมได้มากที่สุด ”

“ และตอนนี้ ผมก็ได้บอกพวกเขาจากผลงานที่ได้สร้างสรรค์ไว้กับทีมจากแมตช์ล่าสุดที่ผ่านมาแล้ว และมันเป็นเพียงแค่หนึ่งเกมที่ผมใช้ความพยายามทำมันให้สำเร็จ และต่อไปก็จะมีผลงานแบบนี้ออกมาเรื่อย ๆ เช่นเดียวกัน จากความพยามของผม ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน พรีเมียร์ลีก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-2 เชลซี (พรีเมียร์ลีก)
Next articleมาโฮมส์ ดีขึ้นลงซ้อมแบบจำกัด