เรฟเวนส์ ปัดข่าวปล่อย ลามาร์ ออกจากทีม

16

ลามาร์

ลามาร์ แจ็คสัน ควอเตอร์แบ็ควัย 24 ของ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ถูกวางไว้ว่าเป็นควอเตอร์แบ็คที่อยู่ในอันดับแถวหน้าของวงการ เอ็นเอฟแอล ในตอนนี้ โดยที่ลามาร์โดดเด่นในเรื่องการวิ่งอุ้มบอลทำความเร็วในภาคพื้นดิน ซึ่งหากเจ้าตัวเติมเต็มในการขว้างบอลได้อย่างแม่นยำ และสามารถทำระยะให้กับเพื่อนได้ ลามาร์จะก้าวขึ้นมาเป็นควอเตอร์แบ็คที่หาตัวจับได้ยากในลีกทันที

บัลติมอร์ เรฟเวนส์ เตรียมที่จะคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับลามาร์ หลังจากที่มีข่าวออกมาหลายทิศทางว่า เรฟเวนส์พร้อมที่จะปล่อยลามาร์ออกจากทีม หลังจากที่เจ้าตัวไม่สามารถทำผลงานได้ตามมาตรฐานที่ต้นสังกัดได้วางเอาไว้ ถึงแม้ว่า ลามาร์จะเป็นควอเตอร์แบ็คที่สามารถเล่นบนภาคพื้นดินได้ แต่ความต้องการของ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ก็คือต้องการที่จะให้ลามาร์ขว้างบอลทำระยะให้กับปีกได้วิ่งทำสกอร์มากกว่า

หลังจากที่มีข่าวกระแสในแง่ย้ายทีมออกมา จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ก็ได้ออกมาตอบโต้ทันที โดยที่พวกเขายังไม่ทราบด้วยซ้ำว่า ข่าวการปล่อยลามาร์ออกจากทีมนั้นมาจากไหน ซึ่งที่ผ่านมา เรฟเวนส์พยายามที่จะเซ็นขยายสัญญาต่อกับลามาร์ออกไปด้วยซ้ำ

“ คงเป็นเรื่องที่โง่มากถ้าหากพวกเราปล่อยให้ลามาร์ออกจากทีมไป ผมเชื่อว่าผู้เล่นแต่ละคนมีความโดดเด่นที่แตกต่างกัน สำหรับลามาร์แล้ว ถึงแม้ว่าเขาจะยังขาดหายในเรื่องของการขว้างบอล แต่อย่าลืมไปว่า สิ่งที่โดดเด่นของลามาร์คือการวิ่งอุ้มบอลทะลวงแดนกลาง และใช้ความเร็วบนภาคพื้นดินได้อย่างน่าทึ่ง ซึ่งพวกเราจะต้องเติมเต็มสิ่งที่เขาขาดหายไป นั่นคือการขว้างบอล และทีมของผมก็จะมียอดควอเตอร์แบ็คที่ดีที่สุดใน เอ็นเอฟแอล ”

Previous articleมาโฮมส์ ดีขึ้นลงซ้อมแบบจำกัด
Next articleResident Evil Village ปล่อย Demo ให้เล่นฟรีเฉพาะ Playstation 5