ทีมฮาส ให้โอกาส มาเซปิน ลงแข่งรถสูตรหนึ่งปีหน้าแม้มีข่าวฉาว

28

มาเซปิน

ฮาส เรซซิง ทีมแข่งรถสูตรหนึ่งชื่อดัง พร้อมให้โอกาส นิกิตา มาเซปิน ดาวรุ่งฟอร์มแรงจากรัสเซียอีกครั้งเพื่อลงสนามแข่งขันชิงเจ้าความเร็วในสนาม ฟอร์มูล วัน ฤดูกาล 2021 ต่อไปแม้จะตกเป็นข่าวฉาวอย่างหนักเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ มาเซปิน นักขับรถสูตรหนึ่งวัย 21 ปี ถูกเหล่าคณะกรรมการของทีม ฮาส เรซซิง สอบสวนอย่างหนักหลังจากมีคลิปจับหน้าอกสาวบนรถขณะออกปาร์ตียามค่ำคืนหลุดออกมาบนโลกโซเซียลออนไลน์ และถึงแม้เจ้าตัวจะลบคลิปวิดีโอดังกล่าวไปแล้วแต่ก็มีแฟน ๆ หลายคนเก็บหลักฐานเอาไว้ได้ พร้อมวิจารณ์ในทางไม่ดี

ล่าสุด อันเดรีย ดิวัล นางแบบสาวสวยที่ถูก มาเซปิน ลวนลามและถ่ายคลิปลงสื่อออนไลน์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเพียงการหยอกล้อเท่านั้น แต่ทว่าจากกระแสที่รุนแรงและมีผู้คนที่ไม่เห็นด้วยเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างมากมาย ทำให้ ฮาส เรซซิง ต้องเรียกดาวรุ่งวัย 21 ปี เข้าไปคุยเพื่อปรับเปลี่ยนพฤติกรรม

ทั้งนี้หลังจากที่ผู้บริหารของ ฮาส เรซซิง เรียก มาเซปิน เข้ามาคุยและเห็นว่าเขาสำนึกผิดแล้ว จึงตัดสินใจให้โอกาสเขาทำหน้าที่เดิม

“ ฮาส ขอประกาศว่า นิกิตา มาเซปิน กับ มิค ชูมัคเกอร์ จะเป็นนักขับ F1 ของทีมเราในปี 2021 และจากการแถลงของเขาในวันก่อน ได้มีการการพูดคุยกันภายในแล้วโดยทางเราไม่ขอแสดงความคิดเห็นใด ๆ เพิ่มเติม ”

อย่างไรก็ตาม มาเซปิน ถือเป็นดาวรุ่งของทีม ฮาส เรซซิง หลังถูกโปรโมทจากการแข่งขัน F2 ให้ขึ้นมาเป็นนักขับ F1 ในฤดูกาล 2021 ร่วมกับ มิค ชูมัคเกอร์ ทายาทของ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ แชมป์โลก 7 สมัย ชาวเยอรมัน

Previous articleโดโนแวน สมิธ คืนทีม บัคคาเนียร์ส หลังกักตัวโควิดรอบสอง
Next articleเฟเดอเรอร์ เฉือน โรนัลโด คว้าอันดับ 1 นักกีฬารายได้สูงสุด ปี 2020