สยบข่าวลือ ธีราทร ขอเล่นให้ มารินอส เท่านั้นในปีหน้า

103

มารินอส

หลังจากที่กลายเป็นกระแสข่าวอย่างหนักในวงการฟุตบอลไทยเป็นอย่างมากในเวลานี้ เมื่อมีข่าวหลุดออกมาว่าสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กำลังจะยื่นเงินที่สูงถึง 40 ล้านบาทเพื่อขอซื้อตัวแบ็คซ้ายคนเก่งทีมชาติไทยจากสโมสร โยโกฮามา เอฟ มารินอส อย่าง “ เจ้าอุ้ม ” ธีราทร บุญมาทัน เพื่อกลับมาเล่นในศึก ไทยลีก ช่วงปี 2021

โดยมีข่าวลือถึงเหตุผลที่ เจ้าอุ้ม อยากกลับไทยว่า ตัวเขานั้นต้องการอยู่ใกล้ครอบครัวเป็นอย่างมาก อันเนื่องมาจากการที่เขาไม่ได้พบหน้าครอบครัวเลยในปี  2020 มากถึง 11 เดือน และนั่นทำให้ตัวเขาคิดถึงลูกชายคนเดียวของเขาอย่าง น้องลิสบอน เป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ยังมีข่าวอีกว่า สโมสร เซี่ยงไฮ้ เฉิ่นหัว จากจีน และ ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ จากเกาหลีใต้ ก็พร้อมที่จะทุ่มเงินแข่งกันเพื่อคว้าลายเซ็นของ “ บุญจัง ” ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ทำให้เรื่องดังกล่าวกลายเป็นกระแสดรามา และเป็นที่สนใจของเหล่าคอบอลทั้งในประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก

แต่ทว่าล่าสุด ธีราทร ได้ออกมาสยบข่าวลือที่ออกมาว่า ตัวเขาไม่ต้องการย้ายทีมไปเล่นให้กับที่ใดในปีหน้า เขาต้องการเล่นให้กับ มารีนอส ต้นสังกัดปัจจุบันเท่านั้น “ ผมมีความสุขดีที่นี่ ผมมีบอสที่ดี มีสตาฟฟ์โค้ชที่คอยแนะนำ มีเพื่อนร่วมทีมที่ให้เกียรติซึ่งกันและกัน มีฟุตบอลการเล่นที่ผมชอบและสนุกกับแทคติคของทีมมาก ๆ ”

“ และผมยังได้สัญญากับคนที่ผมเคารพรักในปีหน้าไว้แล้ว ลีกญี่ปุ่น คือความฝัน และผมจะลงเล่นที่นี่ (เจลีก) ที่เดียว และผมได้แจ้งกับทีมให้รับทราบแล้วตรงนี้ ผมจะยังอยู่ มารินอส ”

“ ขอบคุณมาก ๆ ขอบคุณทุก ๆ คนครับ หวังว่าจะซัพพอร์ตตัวผม และทีม โยโกฮามา เอฟ มารินอส ในปีหน้ากันเยอะ ๆ นะครับ ”

Previous articleโรบินโญ ถูกศาลตัดสินจำคุก 9 ปี ฐานก่อเหตุข่มขืน
Next articleอดีตดาวยิงตีนบอล เมืองทอง เป็นฮีโรพา อุลซาน ฮุนได เข้าชิง เอซีแอล