เคน คุยฟุ้ง กำลังท็อปฟอร์มที่สุดในชีวิตค้าแข้ง

14

ค้าแข้ง

แฮร์รี เคน ยอดกองหน้าของ “ ไก่เดือยทอง ” ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เปิดใจว่า นี่คือช่วงเวลาที่ตนเองมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมที่สุด พร้อมพูดถึงเพื่อน ๆ ให้รักษาระดับการเล่นเอาไว้หลังออกสตาร์ทฤดูกาล 2020-21 ได้อย่างสวยงาม

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ แฮร์รี เคน หัวหอกคนเก่งวัย 27 ปีของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ตนเองกำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มสุด ๆ นับตั้งแต่ค้าแข้งในวงการฟุตบอลเลยทีเดียว

ซีซัน 2020-21 ดาวซัลโวทีมชาติอังกฤษ วัย 27 ปี ยิงไปแล้ว 8 ประตู กับอีก 10 แอสซิสต์ จากการลงสนามเล่นในเกมลีกทั้งหมด 11 นัด โดยรวมยิง 1 ประตู และจ่าย 1 แอสซิสต์ ในเกม นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บีแมตช์ ที่ “ ไก่เดือยทอง ” เปิดบ้านเอาชนะ “ ปืนใหญ่ ” อาร์เซนอล ไปด้วยผลสกอร์ 2 – 0 ประตู นั่นทำให้ในตาราง พรีเมียร์ลีก ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ มีคะแนนนำเป็นจ่าฝูงที่ 24 คะแนน เท่ากันกับ “ หงส์แดง ” ลิเวอร์พูล โดย “ ไก่เดือยทอง ” มีผลต่างประตูได้เสียดีกว่า

เคน ออกมากล่าวว่า “ พูดได้เลยว่า มันเป็นช่วงที่ดีที่สุดของผม แน่นอนซีซันนี้ เราออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม และดีมาก ๆ แต่เส้นทางยังเหลืออีกไกล ที่ผ่านมาเราเคยมีประสบการณ์ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงแบบนี้แหละ แต่สุดท้าย เราต้องดูกันไปยาว ๆ เพราะอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น เราจำเป็นต้องดูมันไปทีละเกม ”

“ เกมการแข่งขันที่ผ่านมา ที่พวกเราเอาชนะ อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อสองสัปดาห์ก่อน มันช่วยเราได้ในระดับหนึ่งเท่านั้น ซึ่งจริง ๆ แล้ว เราต้องดูกันไปยาว ๆ ”

Previous articleข่าวร้าย แฟน “ ผี ” ข่าวดี  ลินการ์ด
Next articleบรอยน์ รับ “ เรือ ” มีรอยรั่วนัดชนะ ฟูแลม