โค้ช “ อาร์เตตา” ห่วง โอบาเมยอง หลังไม่มีสกอร์

68

โอบาเมยอง

กับผลงานของทีม “ ปืนใหญ่ ” อาร์เซนอลในช่วงนี้ หลังจากที่พวกเขามีผลงานที่ไม่สม่ำเสมอ โดยเฉพาะการเก็บชัยชนะให้กับทีมได้ไม่ต่อเนื่อง และผลพวงก็ตกมาที่ ปิแอร์ โอบาเมยอง กองหน้าตัวเก่งของทีม ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่า ตอนนี้ โอบาเมยอง ไม่มีสกอร์เหมือนเมื่อช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา

หลังจาก “ โอบา ” ได้สัญญาฉบับใหม่กับทีม “ ปืนใหญ่ ” อาร์เซนอล ดูเหมือนว่า ฟอร์มของเขาจะแตกต่างจากช่วงที่ผ่านมา ซึ่งฤดูกาลที่แล้ว โอบาเมยอง ยิงประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ ซึ่งเขาถือว่าเป็นกองหน้าที่สามารถทะลวงประตูคู่แข่งได้อย่างยอดเยี่ยม โดยสัญชาตญาณตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าโดยแท้ แต่หลังจากที่เริ่มต้นฤดูกาลมานี้ โอบาเมยอง ก็ยังไม่มีชื่อบนสกอร์บอร์ดให้เห็นอยู่บ่อยครั้งเหมือนเดิม ซึ่งการลงสนามทั้งหมด 9 นัดของ โอบาเมยอง ในตอนนี้ ตัวเขาเองสามารถทำได้เพียงแค่ 2 ลูก ซึ่งต่ำกว่ามาตรฐานเป็นอย่างมาก โดยค่าเฉลี่ย กองหน้าตัวเป้าแล้ว ควรจะอยู่ที่ 1 นัดต่อ 1 ลูก แต่ตอนนี้ โอบาเมยอง ดูเหมือนจะไร้สกอร์หลังจากที่ มิเกล อาร์เตตา จับโยกไปเล่นตัวรุกริมเส้นฝั่งซ้าย

อาร์เตตา ได้ออกมายอมรับถึงสถานการณ์ของ ทีมปืนใหญ่ ตอนนี้ โดยที่ได้แสดงความเป็นห่วงสภาพจิตใจของ โอบาเมยอง ว่า “ ผมและ โอบาเมยอง ได้มีการพูดคุยตลอดเกี่ยวกับแผนการเล่น ซึ่งเขาก็ไม่ได้โต้แย้งอะไร และเต็มใจที่จะทำทุก ๆ อย่างเพื่อให้ทีมได้ชัยชนะ และผมก็เป็นห่วงเขาหลังจากที่ไม่สามารถยิงประตูเหมือนอย่างเคย แต่ผมกับเขาก็คุยกันตรงไปตรงมาว่า ที่พวกเราอยู่ในช่วงสถานการณ์แบบนี้ เป็นเพราะกำลังอยู่ในช่วงปรับแผนผู้เล่นหลายตำแหน่ง ”

Previous articleคูตินโญ ไม่ปิดโอกาสย้ายกลับ “ หงส์ ” แต่ขอโฟกัส “ บาร์ซา ” ก่อน
Next articleชิลเวลล์ บอกข่าวดีแฟน “ สิงห์ ” ไม่เจ็บหนัก