ชิลเวลล์ บอกข่าวดีแฟน “ สิงห์ ” ไม่เจ็บหนัก

85

สิงห์

เบน ชิลเวลล์ แบ็คซ้าย เชลซี และทีมแพทย์ของ “ สิงโตน้ำเงินคราม ” เชลซี ได้ออกมายืนยันแถลงแล้วว่า อาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของ ชิลเวลล์ ในนัดที่พวกเขาเสมอกับ “ ไก่เดือยทอง ” ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 0 – 0 หลังจากที่ทีมแพทย์ได้วินิจฉัยแล้ว อาการไม่ได้หนักอย่างที่เป็นข่าวออกมา

ชิลเวลล์ ได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า และตัวเขาเองก็อดทนอดกลั้นยืนจนครบ 90 นาที จนทำให้เหล่าบรรดาสาวก “ สิงโตน้ำเงินคราม ” เชลซี ต่างประทับใจเป็นอย่างมากถึงแม้ว่า นักเตะจะมีอาการบาดเจ็บ แต่สำหรับ ชิลเวลล์ แล้ว ตัวเขาเองก็คงสามารถประคับประคองจนเล่นจบเกม และเข้าพบทีมแพทย์โดยด่วนหลังจากที่จบเกมการแข่งขัน ซึ่งข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า ชิลเวลล์ ได้รับอาการบาดเจ็บอย่างหนักถึงขั้นต้องผ่าตัด แต่ตอนนี้ ชิลเวลล์ และทีมแพทย์ก็ได้ออกมาชี้แจงให้เหล่าบรรดาแฟนบอล “ สิงห์บลู ” อุ่นใจแล้วว่า

“ สำหรับอาการบาดเจ็บของผมนั้น มีอยู่จริง และได้คุยกับทีมแพทย์แล้วว่า ไม่ได้หนักอย่างที่คิด เป็นไปได้อาจจะได้ลงเล่นถ้วยแชมเปียนส์ ลีก ในช่วงกลางสัปดาห์นี้ หรืออย่างมากก็คงจะเป็นสัปดาห์หน้าในเกมลีก หากว่าทีมแพทย์ต้องการให้ผมพัก แต่สำหรับอาการบาดเจ็บ ผมมองว่า แค่เล็กน้อย แฟนบอลคงไม่ต้องมีอะไรเป็นห่วงมากมายอย่างที่เป็นข่าวออกมาก่อนหน้านี้ ”

สำหรับในนัดนี้ เชลซี เก็บคลีนชีตนัดที่ 7 จากการแข่งขันทั้งหมด 10 นัด ถือว่าเป็นสถิติที่ยอดเยี่ยมหากจะพูดถึงเครดิตในการเก็บคลีนชีต ที่จะต้องยกความดีความงามให้พวกเขา ก็คงจะเห็นตกเป็นของเหล่าบรรดากองหลังของสโมสร เชลซี โดยเฉพาะ ชิลเวลล์ ที่ตอนนี้ระเบิดฟอร์มช่วยทีมต้นสังกัดได้ดีเป็นอย่างมาก

Previous articleโค้ช “ อาร์เตตา” ห่วง โอบาเมยอง หลังไม่มีสกอร์
Next articleเดโฟ ยกย่อง “ มูรินโญ ” ชม “ เคน-ซน ” คู่กองหน้าเก่งที่สุดในโลก