คูตินโญ ไม่ปิดโอกาสย้ายกลับ “ หงส์ ” แต่ขอโฟกัส “ บาร์ซา ” ก่อน

182

บาร์ซา

ฟิลิปเป คูตินโญ กองกลางคนดังของ “ เจ้าบุญทุ่ม ” บาร์เซโลนา ไม่ปิดโอกาสย้ายกลับไป “ หงส์แดง ” ลิเวอร์พูล ยืนยันตอนนี้ขอโฟกัสและสร้างความสำเร็จในถิ่น คัมป์นู ก่อน

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ คูตินโญ มิดฟิลด์ของ บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยว่า ทุกอย่างสามารถเป็นไปได้อย่างแน่นอนสำหรับโอกาสย้ายกลับไป ลิเวอร์พูล ทีมจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อนึ่ง คูตินโญ เคยอยู่ค้าแข้งกับ “ หงส์แดง ” ในช่วงปี 2013-2018 ซึ่งลงเล่นไปทั้งหมด 201 เกม ยิงได้ 54 ลูก ก่อนตัดสินใจย้ายมาเล่นกับทัพ อาซูลกรานา ด้วยค่าตัวแพงมหาศาลในปี 2018

หลังย้ายมาเล่นในถิ่น คัมป์นู แข้งคนดังกล่าวไม่ประสบความสำเร็จมากนัก ก่อนถูกส่งตัวให้กับ “ เสือใต้ ” บาเยิร์น มิวนิค ยืมใช้งานในซีซัน 2019-20 แต่ทว่าฤดูกาลนี้ “ คูตี ” กลับได้รับโอกาสลงนามอย่างต่อเนื่องจากกุนซือชาวดัตช์ โรนัลด์ คูมัน ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวแอบกระซิบมาว่า เขาเปิดโอกาสอยู่เสมอสำหรับการกลับไปยังศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คูตินโญ ออกมากล่าวว่า “ เกมการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก เป็นเวทีที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในโลก การที่เคยเล่นกับ ลิเวอร์พูล ถือเป็นสิ่งที่ผมต้องนึกถึงอยู่เสมอ เพราะอย่างนั้น ผมจึงบอกไม่ได้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ซึ่งเป้าหมายของผมตอนนี้คือ การประสบความสำเร็จกับ บาร์เซโลนา ”

อย่างไรก็ตามสำหรับฤดูกาล 2020-21 คูตินโญ ได้รับโอกาสลงสนามไป 9 นัด รวมทุกรายการ และทำได้ 3 ประตู

Previous article“ เบนเซมา ” คัมแบ็คสนามซ้อม ราชันชุดขาว
Next articleโค้ช “ อาร์เตตา” ห่วง โอบาเมยอง หลังไม่มีสกอร์