สุดเศร้า พรพิมล คงอุดม ผู้สมัคร ส.ก.ของพรรคไทยสร้างไทย เสียชีวิตแล้ว

38

เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มีรายงานว่า ผู้สมัคร ส.ก.ในนามพรรคไทยสร้างไทย น.ส.พรพิมล คงอุดม ได้จากไปแล้วด้วยวัย 59 ปี ด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือด โดยเกิดขึ้นหลังจากที่เธอได้เข้ารับการรักษาโรคมะเร็งลำไส้ ซึ่งจะมีการจัดพิธีรดน้ำศพของเธอขึ้นในวันที่ 2 พฤษภาคม ในช่วงเวลา 16.00 น. และจะมีการสวดอภิธรรมศพตั้งแต่วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 18.00 น. รวมแล้ว 5 คืน อีกทั้งในส่วนของพิธีพระราชทานเพลิงศพนั้น จะจัดขึ้นในเวลา 17.00 น. ของวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม พรพิมล คือ ลูกสาวของนายชัชวาลล์ คงอุดม หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท ปัจจุบันเธอได้เป็นอดีต ส.ก.เขตบางซื่อ ผู้สมัครส.ก.เขตบางซื่อ เบอร์ 2 ของพรรคไทยสร้างไทย หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยอยู่ในพรรคภูมิใจไทย โดยล่าสุดก็ได้เปิดตัวว่าเป็นผู้สมัครในนามพรรคไทยสร้างไทย ซึ่งคุณหญิงหน่อย หรือคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรค ได้ทำการชักชวน และทาบทามเธอเข้ามาอยู่ในพรรค และให้ลงสมัครในนามของพรรคไทยสร้างไทย

ทั้งนี้ เธอก็ยังเคยได้เป็น ส.ก. มาแล้ว 4 สมัย โดยได้ทำงานให้กับชาวบางซื่อมานานแล้ว จึงหวังว่าประชาชนชาวบางซื่อจะไว้วางใจให้เธอกลับมาทำหน้าที่ในครั้งนี้อีก แต่เคราะห์ร้ายเธอก็มาเสียชีวิตไปเสียก่อนที่จะมีการเลือกตั้งเกิดขึ้น

 

Previous articleบิ๊กตู่ เน้นย้ำ ให้สถานศึกษาปฏิบัติตามมาตรการสาธารณสุข ก่อนเปิดเรียนแบบออนไซต์
Next articleโฆษกฯ นายกฯ ห่วงเรื่องค่าครองชีพ ย้ำหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแล และหามาตรการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน