ปริญญ์ เดินทางมอบตัว และรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

60

ประชาธิปัตย์

วันนี้ 26 เมษายน มีรายงานว่า นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมทนายความ 2 คน ได้เดินทางเข้าไปที่ สภ.เมืองเพชรบุรี เพื่อเข้ามอบตัวและรับทราบข้อกล่าวหาจากทางพลังงานสอบสวนแล้ว หลังจากที่ได้ถูกแจ้งดำเนินคดีในข้อหากระทำอนาจาร จากผู้เสียหายหลายราย ก่อนที่ทางศาลจะอนุมัติหมายจับ ซึ่งปริญญ์ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และจะขอต่อสู้คดีในชั้นศาล

หลังจากที่พนักงานสอบสวนได้มีการสอบปากคำ นายปริญญ์ แล้ว ก็ได้ส่งตัวไปฝากขังต่อที่ศาลจังหวัดเพชรบุรี โดยศาลอนุญาตให้ฝากขัง และสามารถให้ผู้ต้องหายื่นขอประกันตัวได้ ซึ่งศาลพิจารณาให้ประกันตัวได้ในวงเงินหลักประกัน 200,000 บาท 

ทั้งนี้ นายปริญญ์ ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา และก็ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา อีกทั้งจะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมต่อไปตามที่ได้มีการแถลงข่าวไปแล้ว สำหรับกรณีที่นายปริญญ์เคยให้เงินกับเหยื่อบางรายนั้น ทางนายปริญญ์ตอบทันทีว่า ไม่เป็นความจริง ในขณะที่ทางด้านของทนายความที่มาด้วยกัน ก็ตอบแทนว่า นายปริญญ์ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และวันนี้ที่เดินทางมาก็ได้มีการให้ข้อเท็จจริงกับทางเจ้าหน้าที่แล้ว พร้อมกันนี้ยังได้ส่งพยานหลักฐานที่สำคัญให้กับทางเจ้าหน้าที่ไปแล้วด้วยนั่นเอง

Previous articleสาวไต้หวันคอสเพลย์ตัวละครจากเรื่อง Spy x Family 
Next articleบูม ธราธร นักแสดง GMMTV ไม่รอด ติดโควิดแล้ว หมอเผยอยู่กลุ่มสีเขียว