ทะเบียนป้ายแดงพาเฮง สาวแบงค์ ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบ

66

ทะเบียนป้ายแดง

เพิ่งถอยรถป้ายแดงมาหมาด ๆสำหรับสาวแบงค์ และได้ซื้อตัวเลขทะเบียน 905 กับกองสลากพลัส ซื้อไป 2 ใบเข้าเป้าเต็ม ๆ กับรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 มีนาคม 2565 และตอนนี้เจ้าตัวยังตื่นเต้น และนอนไม่หลับ เพราะไม่คิดว่าจะได้โชคใหญ่ถึง 12 ล้านบาท และและยังตื่นเต้นอย่างใจจดใจจ่อ รอกองสลากพลัส นำเงินมาส่งถึงหน้าบ้าน

สำหรับผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1ถึง 2 ใบ กับกองสลากพลัส คือนางสาวฤทัย หรือว่า “น้องวิว” เป็นพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์สาขาฉัตรไชย ชาวอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยถึงความดีใจที่ถูกลอตเตอรี่ 1 ถึง 2 ใบ กับรางวัลที่ 1 ว่าตอนนี้ ก็ยังนอนไม่หลับ เพราะนับตั้งแต่ที่รู้ว่าถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ตนและครอบครัวก็ดีใจเป็นอย่างมาก ก็ไม่คิดว่าจะได้โชคใหญ่เข้าหาตัวเอง และน้องวิว ยังได้เล่าที่ไปที่มาของตัวเลขที่เจ้าตัวซื้อกับกองสลากพลัส ว่า

ตนเพิ่งออกรถเก๋งโตโยต้าครอสป้ายแดง ซึ่งมีเลขทะเบียน ก –  1905 เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และตนก็ได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่มีหมายเลข 905 ซึ่งเป็น 3 ตัวท้ายของรถเก๋งป้ายแดง กับกองสลากพลัส แต่พอประกาศรางวัลออกมาทราบว่าถูกสลากรางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบ ดีใจเป็นอย่างมาก พร้อมกับครั้งนี้ทาง Facebook กองสลากพลัส ยังได้มีการไลฟ์สดที่นำเงิน 12 ล้านบาทมามอบให้กับน้องวิว ถึงบ้านพักที่หัวหิน พร้อมกับเพื่อน ๆ และญาติที่มาแสดงความยินดีที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้

Previous articleเจ้าของทีม คาร์ดินาลส์ รับปากเซ็นขยายสัญญา “คิงส์บิวรี่ กับ ไคม์” ออกไปอีก 5 ปี
Next articleลุยกันต่อ “หวยเณรน้อย” เลขเด็ดเน้น ๆ งวด 16 มีนาคม