เจ้าของทีม คาร์ดินาลส์ รับปากเซ็นขยายสัญญา “คิงส์บิวรี่ กับ ไคม์” ออกไปอีก 5 ปี

39

ขยายสัญญา

ไมเคิ่ล บิดวิลล์ เจ้าของทีม อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ได้ออกมาตอบคำถามอย่างกระจ่างชัดเจน สำหรับสถานการณ์ที่กับอนาคตของ เฮดโค้ช คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่และผู้จัดการทั่วไป สตีฟ ไคม์ หลังจากที่พนักงานต้องการความเชื่อมั่นว่า อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ต้องมอบอนาคตให้กับทั้งสอง เพื่อที่จะปั้นผลงานของทีมระยะยาว และงานนี้เจ้าของทีมก็ได้ออกมายืนยันที่แน่ชัดแล้วว่า พวกเขาจะเซ็นสัญญาขยายให้  คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ และ สตีฟ ไคม์ ถึงปี 2027

สำหรับผลงานของ เฮดโค้ช คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ และ ผู้จัดการทั่วไป สตีฟ ไคม์ แน่นอนว่าพวกเขาพา อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟในปี 2021 ซึ่งครั้งล่าสุดก่อนหน้านี้ พวกเขาผ่านเข้าไปเล่นในปี 2015 จนกระทั่ง 2 ผู้บริหารสามารถพาทีมขยับและพัฒนากลับมายืนในจุดที่พวกเขาต้องการอีกครั้ง

แต่ทว่าเมื่อผลงานของทั้งสองพาทีมพ่ายต่อ แอลเอ แรมส์ ในรอบ ไวลด์คาร์ด ในซีซั่นที่ผ่านมา จึงทำให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ อริโซน่า คาร์ดินาลส์  รู้สึกเป็นกังวลว่าทีมของพวกเขาจะเปลี่ยนชุดสตาฟบริหารอีกครั้ง หรือไม่ ซึ่งนั่นไม่ส่งผลดีต่อทีมแน่นอน

ไมเคิ่ล บิดวิลล์ เจ้าของทีม อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ได้ออกมายืนยันชัดเจนแบบนี้ว่า “นับตั้งแต่ที่พวกเรามีเขาทั้งสอง เข้ามาจัดการและผลักดันผลงาน คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ และ สตีฟ ไคม์ พวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม”

“เขาฝัง DNA รูปแบบการเล่นให้กับอริโซน่า คาร์ดินาลส์ และมีการปลุกเร้ามากพอ และไม่มีความจำเป็นที่พวกเราจะต้องมองหาบุคคลภายนอกเข้ามาทำงานต่อ และแน่นอนว่าสัญญาฉบับใหม่ ผมรับปากตรงนี้ได้เลยว่า ทั้งสองจะได้ทำงานจนถึงปี 2027”

Previous article“บอย พิษณุ” ออกตัว ช่วงนี้เห่อ “น้องเฟรยา” สุด ๆ
Next articleทะเบียนป้ายแดงพาเฮง สาวแบงค์ ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบ