ศิษย์วัดแคแก้บน “ท้าวเวสสุวรรณ” จัดรถแห่รำถวายหลังได้โชค

80

วัดแค

ศิษย์วัดแคยืนกวาดลานวัดอยู่ดี ๆ มีคนให้เงิน จึงนำเลขท้ายธนบัตรไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล และหลังจากที่ประกาศออกมาก็ถูกรางวัลเกือบครึ่งแสน

ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565 นายเอนกพงษ์ กระบวนเนตรอายุ 34 ปี ซึ่งเป็นลูกศิษย์วัดแค ตำบลรั้วใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งเจ้าตัวทำหน้าที่กวาดลานท้าวเวสสุวรรณ ซึ่งเป็นผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่ 4 ที่ประกาศหมายเลข 853331 ประจำงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวได้รับรางวัลจากการถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรวมกันถึงอีก 1 ใบ 44,000 บาท และในวันนี้ก็ได้นำรถแห่พร้อมกับนางรำมาแก้บนที่หน้าลานท้าวเวสสุวรรณ หลังจากที่ได้รับโชค

ซึ่งหลังจากที่นายเอนกพงศ์ ถูกรางวัลที่ 4 จำนวน 1 ใบรับเงิน 40,000 บาท และยังมีรางวัลเลขหน้าเลข 1 ใบรับเงินอีก 4,000 บาทรวมทั้งหมด 44,000 บาท ซึ่งในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ นายเอนกพงศ์ ก็ได้นำนางรำ และรถแห่มาถวายแก้บนรอบองค์ท้าวเวสสุวรรณ จำนวนทั้งหมด 9 รอบตามที่ตนเองได้บอกไว้

ซึ่งที่ไปที่มาของนายเอนกพงษ์ ที่ได้ถูกรางวัลครั้งนี้เจ้าตัวได้เล่าว่า ตนเองทำงานอยู่ในวัดแค และมีความศรัทธาท้าวเวสสุวรรณ และได้รับหน้าที่กวาดเศษใบไม้อยู่ที่หน้าลานท้าวเวสสุวรรณ ซึ่งก่อนที่สลากกินแบ่งรัฐบาลจะประกาศในงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์

เจ้าตัวก็กวาดลานวัดเป็นปกติ และมีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวที่วัดแค พร้อมกับยื่นเงินแบงค์ 500 ให้กับตนเอง แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้รับ และปฏิเสธ แต่ทว่าจำตัวเลขในธนบัตรได้คือตัวเลข 331 จึงนำไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลและถูกรางวัลในงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 44,000 บาท รวมทั้งหมด

Previous articleแหวนแหวน เผยถึงอาการป่วยโรคเดิม ๆ ที่ต้องเข้าโรงพยาบาลบ่อยครั้ง
Next articleหวยแอดลือ ปล่อยเน้น ๆ เลขล่าง 3 ชุด งวดหน้า