เลขดังสุรินทร์เกลี้ยงแผง! ฤาษีป้อม เขียนบนฝาถังเครื่องเซ่นไหว้

117

เครื่องเซ่นไหว้

ตัวเลขจากฝาถังเครื่องเซ่นไหว้ที่ ฤาษีป้อม ได้ใช้คำหมากที่ใครออกจากปากเขียนบนฝาถังขายเกลี้ยงแผงในวันทอดกฐินที่ศูนย์ปฏิบัติธรรมพุทโธรามไตรภพเทพนิมิตร (บ้านฉลีก) ตำบลตรวจ อำเภอศรีณรงค์ จังหวัดสุรินทร์ ภายในพริบตาหลังจากที่พิธีกรรมทอดกฐินเสร็จสิ้น และชาวบ้านโฟกัสไปที่ฝาถังสีขาวที่ ฤาษีป้อม ได้เขียนตัวเลขจากคำหมาก และได้ตระเวนซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่อยู่ภายในบริเวณวัด จนทำให้พ่อค้าแม่ค้าขายเกลี้ยงแผงกันทันทีสำหรับเลขเด็ดจาก ฤาษีป้อม

สำหรับในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2564 สาธุชนและชาวบ้านในพื้นที่พร้อมกับลูกศิษย์ลูกหาของ พระอภินิตย์ รัตนปัญโญ เจ้าอาวาสหนุ่มที่เป็นพระนักพัฒนาก็ได้ร่วมกันทอดกฐินที่ศูนย์ปฏิบัติธรรม และในวันที่ทอดกฐินนั่นคือวันที่ 8 พฤศจิกายน “ฤาษีป้อม” ที่ชาวสุรินทร์ ต่างรู้จักดีว่าเป็นเกจินักปฏิบัติที่มีชื่อเสียง มีลูกศิษย์ลูกหาอย่างมากมายก็ร่วมในพิธี และสำหรับที่ไปที่มาของเลขเด็ดก็เกิดจากช่วงประกอบพิธีกรรมทอดกฐินที่ ฤาษีป้อม ลุกไปเขียนที่ฝาถังสีขาว

สำหรับเหตุการณ์ที่ ฤาษีป้อม ลุกไปเขียนที่ฝาถังสีขาว ซึ่งภายในเป็นเครื่องเซ่นไหว้งานกฐิน ก็เกิดขึ้นในช่วงที่มีการสวดคาถาในช่วงพิธีการทอดกฐินและ ฤาษีป้อม ก็ได้เดินบริบทคาถาไปที่ฝาถังสีขาว และได้คายคำหมากที่เคี้ยวอยู่ในปากออกมาเขียนที่ฝาถัง หลังจากเสร็จสิ้นพิธีชาวบ้านและเซียนหวยพร้อมสาธุชน ต่างก็มุงดูมีตัวเลข 597 ที่ ฤาษีป้อม ได้เขียนไว้ จึงนำลงมาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลกับพ่อค้าแม่ค้าที่วางขายอยู่บริเวณวัดจนเกลี้ยงแผงทันที และตอนนี้ในจังหวัดสุรินทร์ตัวเลขดังกล่าวก็หาซื้อไม่ได้แล้ว

Previous articleลูกศิษย์ได้เลขเด็ดต้นตะเคียน! วันเททองหลวงปู่โสฬส
Next article“บัวขาว” กระตุ้นเตรียมคัดนักคิกบ็อกซิงไทย แข่งนานาชาติปี 2565 – 66