12 ล้านเสิร์ฟถึงหน้าบ้าน “ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ” อำเภอพิมาย

42

อำเภอพิมาย

เต็มไปด้วยญาติพี่น้องสำหรับที่บ้านของผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน บ้านโนนสามัคคี หมู่ 7 ตำบลชีวาน อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา หลังจากที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 กันยายน 2564 ที่ออกหมายเลข 114475 จำนวน 2 ใบ รับทรัพย์ไป 12 ล้านบาท

สำหรับบ้านหลังดังกล่าวที่มีญาติพี่น้องและเพื่อนฝูงต่างเดินทางมาร่วมแสดงความยินดี นั่นก็คือบ้านของ นายพสิษฐ์ ฮอพิมาย อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน บ้านโนนสามัคคี ที่รับทรัพย์ 12 ล้านบาทจากการถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1

โดยที่ นายพสิษฐ์ ได้เล่าว่า ตอนนี้กู้เงินมาสร้างบ้านที่เพิ่งสร้างเสร็จใหม่ ๆ และได้บ้านเลขที่เป็นตัวเลข 75 และก่อนที่สลากกินแบ่งรัฐบาลจะประกาศ ก็มีพ่อค้าขายสลากรัฐบาลมาขายสลากให้ตนที่หน้าบ้าน จึงได้มองหาตัวเลข 75 และมี 2 ใบ ก็ได้ซื้อเก็บไว้ทั้งหมด

และหลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมา ก็รู้ว่าตนเองถูกเลขท้าย 75 ตอนนั้นอยู่นอกบ้าน จนกระทั่งช่วงเย็นกลับมาที่บ้าน ซึ่งเป็นบ้านหลังใหม่ที่เพิ่งสร้างเสร็จ ก็ได้ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 กันยายน 2564 จึงทราบว่าถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบ รับเงินไป 12 ล้านบาท

ซึ่งหลังจากที่ นายพสิษฐ์ ได้รับโชคใหญ่ ก็ได้บอกภรรยาและลูก 2 คนพร้อมกับบอกญาติ ๆ และเพื่อนฝูง และไม่สามารถที่จะอดกลั้นอาการดีใจได้หลังจากที่ได้รับรางวัลใหญ่จากเลขที่บ้านที่เพิ่งสร้างเสร็จ ซึ่งต่อจากนี้เจ้าตัวก็จะนำเงินไปทำบุญ พร้อมกับเลี้ยงญาติพี่น้องบางส่วน และนำเงินไปใช้หนี้หลังจากที่กู้มาสร้างบ้าน แล้วจะนำเงินส่วนที่เหลือเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้กับบุตรทั้งสอง

Previous article“ พั้นช์ วรกาญจน์ ” ดวงเฮง ฝันเห็นคุณยาย ถูกเลขท้าย 3 ตัว
Next articleคุณตาดวงเฮง! ดูเลขปฏิทิน รับทรัพย์ 6 ล้านบาท