โทนี่ รากแก่น ยังไม่ชินกล้อง ภาพภรรยาเลยเบลอทั้งเชต

177

หลังจากแต่งงานกันไป โทนี่ รากแก่น กับสาวแก้ว จริญญา ก็ใช้ส่วนใหญ่กับการเดินทางท่องเที่ยว ล่าสุดหนุ่มโทนนี่ ได้อวดภาพภรรยาสาวใส่ชุดว่ายน้ำ แต่ภาพที่ลงนั้นถูกเบลอทั้งเซต ก็ไม่รู้ว่าหวงขนาดนี้

โทนี่ รากแก่น ให้สัมภาษณ์หลังร่วมงานเปิดตัว Mi 11 สุดยอดสมาร์ทโฟนเพื่อคนรักหนัง ที่โรงแรม Conrad อัพเดตชีวิตคู่หลังแต่งงาน กับทริปเที่ยวทะเลครั้งนี้ว่า ตนเองไม่ได้ตั้งใจให้เบลอขนาดนี้ แต่เพราะยังไม่คุ้นกับกล้อง ก็อยากให้มองว่าเป็นศิลปะ งานอาร์ต แต่ทริปนี้ก็มีภาพที่ชัดนะ แต่อาจไม่สวยเท่าภาพที่เบลอนี้ ถ้าถามว่าหวงไหมถ้าแก้วใส่ชุดว่ายน้ำแล้วโพสต์ภาพ ก็ต้องยอมรับว่าหวงอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องธรรมดาของผู้ชายหลายๆคนนะ แก้วเขาเป็นชอบซื้อชุดว่ายน้ำมาก แต่ก็ไม่ค่อยมีโอกาสใส่ให้ใครได้เห็น เวลาไปเที่ยวกันเขาถึงจะใส่ พื้นฐานแก้วก็ไม่ใช่คนชอบโชว์อยู่แล้ว เขาจะใส่ชุดไหนผมก็ไม่ได้มานั่งสกรีน

ตอนนี้เราสองคนมีความสุขดี เป็นสายเที่ยวและชอบเที่ยวแบบโหดอย่างโรดทริป ย้ายสถานที่ทุกวัน เก็บให้ได้หมดภายในเวลาสั้นๆ ก็เลยยังไม่ได้คิดเรื่องลูก และตอนนี้ก็มี 2 ไอเดียวว่าอยากมีและไม่อยากมีลูก ถ้าเกิดอยากมีคืออยากเห็นว่าจะน่ารักประมาณไหน ส่วนที่ไม่อยากมีก็คือ เรายังชอบเดินทางไม่สามารถเอาเขาไปได้ตอนที่เขายังเล็ก คงต้องรอ 3 ขวบ ขนาดตอนนี้ยังต้องฝากลูกหมาให้เพื่อนเลี้ยง เพราะบางที่พาไปไม่ได้

Previous articleValheim มาแรง ขึ้นที่ 1 เกมขายดีใน Steam หลังจำหน่ายสัปดาห์เดียว
Next articleถวายแตงโม “ หลวงพ่อรวย ” เขย่าเซียมซีขอเลขเด็ด