นักกรีฑาทีมชาติศิษย์ “ หลวงพ่อแป๊ะ ” พรมน้ำมนต์ก่อนเก็บตัว เผยเลขเด็ดเซียมซี

56

เลขเด็ด

สำหรับในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา ประชาชนก็ยังเดินทางเข้ามาที่ วัดสว่างอารมณ์แคแถว ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม อย่างหนาแน่นเช่นเคย แต่ทว่าเหล่าบรรดาประชาชนและผู้มีจิตศรัทธาที่เดินทางมาต่างก็ช่วยกันป้องกันการแพร่กระจายของไวรัส โควิด-19 หลังจากที่ทางรัฐบาลได้ประกาศปิดวัดไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และเหล่าบรรดาผู้มีจิตศรัทธาต่างไม่มีสถานที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ จึงทำให้ครั้งนี้ มาตรการการดูแลตัวเองของเหล่าบรรดาประชาชนและผู้มีจิตศรัทธาต่างก็เข้มงวดมากขึ้นในการเดินทางมาที่วัดแห่งนี้

และสำหรับนักกรีฑาทีมชาติไทย เดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดสว่างอารมณ์ พร้อมกับให้ หลวงพ่อแป๊ะ ประพรมน้ำมนต์เพื่อเป็นสิริมงคล ก่อนที่จะเดินทางไปแข่งขันยังในรายการต่าง ๆ คือ นายจรัญ สะเทิงรัมย์ นักกรีฑาทีมชาติไทย, จ่าอากาศตรี บัณฑิต ช่วงไชย นักกรีฑาดาวรุ่งเหรียญทองซีเกมส์ 2019, นายกฤษฎา นามสุวรรณ์ นักกรีฑาทีมชาติไทยวิ่งผลัด, นายศักดิ์ชัย เหล่ามูล นักกรีฑาทีมชาติไทยวิ่งผลัด และ นางสาวขวัญฤทัย ปากดี นักกรีฑาทีมชาติไทย พร้อมเหล่านักกรีฑาทีมชาติไทยรายอื่น ๆ ก็ไม่พลาดที่จะเสี่ยงเซียมซี พร้อมเผยเลขเด็ด

จ่าอากาศตรี บัณฑิต ช่วงไชย เป็นผู้นำทีมเหล่าบรรดานักกีฬากรีฑาที่เดินทางมาครั้งนี้เพื่อประพรมน้ำมนต์ก่อนที่จะเข้าค่ายเก็บตัว และสำหรับเลขเด็ดเซียมซีที่ปรากฎออกมาหลังจากที่เหล่าบรรดานักกีฬากรีฑาได้เขย่าเซียมซี พร้อมกับโชว์เลขเด็ดที่พวกเขาเขย่าเซียมซีได้นั่นก็คือ หมายเลข 0, 8, 2 และเหล่าทีมกรีฑาก็ไม่พลาดที่จะซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลไว้ลุ้นเองอีกด้วย

Previous articleดวงความรักของชาว “ ราศีสิงห์ ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564
Next articleกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ เมินโดนมองไม่ใช่ฮิปฮอป พร้อมท้าชนเขียน Rap แข่งกัน