กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ เมินโดนมองไม่ใช่ฮิปฮอป พร้อมท้าชนเขียน Rap แข่งกัน

65

ฮิปฮอป

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่อยู่คู่กับวงการดนตรีเมืองไทยมาอย่างยาวนานสำหรับ “ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ” หรือ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก ที่ตัวเขานั้นมีผลงานมามากมายทั้งผลงานเดี่ยวและการไปฟีเจอริงกับศิลปินทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ รวมถึงศิลปินต่างแนวเพลง

เป็นที่ทราบกันดีว่า กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ เขาคือศิลปินฮิปฮอปตัวจริงของเมืองไทย และด้วยเนื้อหาของเพลง รวมทั้งความสามารถของเขาทำให้เป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มแฟนเพลงดนตรีฮิปฮอปเป็นอย่างมาก

แต่ในครั้งนี้ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ จะมาเปิดใจถึงแนวคิดในชีวิตเส้นทางดนตรีว่าที่จริงแล้วเขาไม่ได้แคร์มากนักว่าใครจะเรียกเขาว่าเป็นคนดนตรีฮิปฮอปหรือไม่ โดยก่อนหน้านี้ก็มีหลายกระแสในโลกโซเชียลที่เคยวิจารณ์ว่า เขาเหมือนจะทำให้ดนตรีของตนเองเป็นป๊อบมากจนเกินไปเพราะฮิปฮอปจริง ๆ จะต้องมีเนื้อหาที่รุนแรงมากกว่านี้

ล่าสุด กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ได้เปิดใจในเรื่องนี้ผ่านรายการสัมภาษณ์ยอดฮิตบนโลกออนไลน์อย่าง “ ป๋าเด็ด ” ว่า

“ เมื่อย้อนกลับไป ผมเคยด่าอาร์เอสในยุคที่ผมไม่เข้าใจว่าทำเพลงอะไรของมึง..ตลาด แต่ ณ วันนี้ ในขณะที่ผมยืนอยู่ตรงนี้ ผมมีความสุขในการฟังเพลงมาก ผมไม่ยึดอะไรเลย ใครจะไม่เรียกผมว่า Hip Hop ก็ได้ ”

“ ผมไม่แคร์เลย ผมรู้สึกว่าสิ่งเดียวที่ผมเป็นและ Real ที่สุดคือ ผมเป็นผม นี่คือ Real me ”

“ จะบอกว่า ผมไม่ Real Hip Hop ไม่เป็นไร กูดันเป็นคนชอบฟัง เฟย์ฟางแก้ว กูเป็นคนชอบฟัง WonderFrame กูเป็นคนชอบ YoungOhm มาก แต่ในขณะเดียวกัน กูก็เขียน Rap แบบนี้ มึงเขียน Rap สู้กูได้ไหมล่ะ มึงจะบอกกูไม่ Real ก็ได้ แต่เอาผลงานมึงมาชนกับกูได้นะ แล้วกูก็ไม่ได้อยากจะเป็นในสิ่งที่มึงอยากให้กูเป็นด้วย กูเป็นกู ”

Previous articleนักกรีฑาทีมชาติศิษย์ “ หลวงพ่อแป๊ะ ” พรมน้ำมนต์ก่อนเก็บตัว เผยเลขเด็ดเซียมซี
Next articleไฟไหม้ศาล “ เจ้าพ่อตากมอเตอร์เวย์ ” เชื่อเจ้ามือหวยอยู่เบื้องหลัง