เฝ้ารอส่อง “ ตาล 2 ยอด ” มองหาเลขเด็ด

43

เลขเด็ด

ชาวบ้านต่างมาเฝ้ารอและมุงดูต้นตาล 2 ยอด หลังจากที่ให้โชคลาภชาวบ้านละแวกนั้นถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลเลขท้าย 2 ตัวติดต่อกันถึง 3 งวดซ้อน และในงวดวันที่ 17 มกราคม 2564 นี้ ที่สลากกินแบ่งรัฐบาลจะประกาศออกมา เลขเด็ด ของตาล 2 ยอดก็โผล่มาอีกครั้งเป็นที่ฮือฮาสำหรับชาวบ้านที่ไปเฝ้ารอ

ที่บริเวณกลางทุ่งนาบ้านภูมิพัฒนา หมู่ 12 ตำบลหนองตะไก้ อำเภอหนองบุญมาก ​จังหวัดนครราชสีมา ​พบต้นตาลประหลาดมี 2 ยอดในต้นเดียวยืนต้นตระหง่าน​บริเวณคันนา ชาวบ้านหลายสิบชีวิตต่างก็เดินทางมาเพื่อส่องหา เลขเด็ด พร้อมกับนำดอกไม้ธูปเทียนและแป้งมาประพรม ซึ่งพวกเขาเชื่อว่าเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติได้สร้างไว้ และก่อนหน้านี้ก็มีผู้ที่ได้รับโชค 3 งวดซ้อน หลังจากที่ได้มาจุดธูปกราบไหว้และมองซากเชื้อราสีขาวที่อยู่บนต้นตาล และเห็นลาง ๆ ขึ้นมาเป็นตัวเลข จึงทำให้ชาวบ้านที่ได้ยินข่าวต่างเดินทางมามุงดู พร้อมกลับรอลุ้นเลขเด็ด

และสำหรับงวดที่กำลังจะมาถึง ไม่รู้ว่าเซียนหวยส่องเลขกันแบบไหน หลังจากที่ชาวบ้านได้ออกมาเปิดเผยว่า ได้สังเกตเห็นตัวเลขปรากฏ​บริเวณยอดต้นตาลด้านซ้ายมือเป็นเลข 41 ชาวบ้านได้ถ่ายภาพเก็บไว้และบอกว่าจะนำตัวเลขที่เห็นไปเสี่ยงโชคต่อไป

ต้นตาลที่เกิดมา 2 ยอดนี้ ไม่ใช่เพียงแค่จะเป็นต้นตาลที่แปลกประหลาดเหนือต้นตาลอื่น ๆ เท่านั้น ซึ่งชาวบ้านที่ทำนาในละแวกนั้นต่างก็เล่าเป็นเสียงเดียวกันว่า หากในช่วงฤดูการทำนาไม่มากราบไหว้ต้นตาลเพื่อขอขมาทำนา จะมีอุปสรรคหลายอย่างเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรถเกี่ยวข้าวหรือรถดำนาต่างก็เสียและสตาร์ทไม่ติดตลอด

Previous articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีมีน ” วันที่ 11-17 มกราคม 2564
Next articleแก้บนพร้อมส่อง เลขเด็ดน้ำตาเทียน อ่างน้ำมนต์อาศรมฤๅษีเณร