เช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีมีน ” วันที่ 11-17 มกราคม 2564

277

ดวงรายสัปดาห์

ชาวราศีมีน ผู้เกิดระหว่างวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม เปรียบเสมือนกับปลาที่แหวกว่ายอยู่ในแม่น้ำมหาสมุทร เป็นนักคิดและไม่ชอบการถูกตีกรอบ รักอิสระ และพร้อมที่จะเดินไปข้างหน้า หากสิ่งนั้นช่วยให้เขาหรือเธอมีชีวิตที่ดีขึ้น

ดวงชะตาประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11-17 มกราคม 2564 ของชาวราศีมีน ในด้านการเงิน การงาน ความรัก และโชคลาภ มีดังต่อไปนี้

การเงิน

ดวงของท่านตอนนี้หากหารายได้เสริม อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก แต่อย่ากังวล ให้ระวังในเรื่องของเพื่อนกินประเภทที่ชอบหลอกกินฟรี ขอยืมเงิน ร่วมหุ้น หรือชวนลงทุน เพราะอาจทำให้ท่านสูญเสียเงินจำนวนมาก

การงาน

คนที่กำลังทำธุรกิจส่วนตัวอย่างเช่นงานศิลปะ บันเทิง โดยเฉพาะธุรกิจที่ต้องติดต่อสื่อสารกับชาวต่างชาติ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี อาจทำให้ท่านได้ผลกำไรอย่างไม่คาดคิด มีสิทธิ์ได้ขยายธุรกิจให้เจริญเติบโต สำหรับมนุษย์เงินเดือน ใครที่กำลังมองหางานใหม่ หรือการเลื่อนตำแหน่ง มีโอกาสมากขึ้น แต่ให้ระวังเพื่อนร่วมงานหรือเพื่อนสนิทคิดทรยศ และนำพามาสู่หายนะที่เกินกว่าจะรับไหว ดังนั้นไม่ควรไว้ใจใครง่าย ๆ

ความรัก

คนที่มีคู่ครอง ควรใส่ใจครอบครัวคนรักคู่ครองให้มากขึ้นกว่าเดิม ลดความรักเพื่อนลงไปบ้างและจะทำให้ดวงความรักของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เพื่อนที่ท่านคิดว่าดีอาจนำพาปัญหามาให้ ทำให้เกิดเรื่องเดือดร้อนหรือมีปัญหากับคนรัก ส่วนคนที่ยังโสด เพื่อนของท่านจะนำพาคู่ครองมาให้ อาจได้เจอกับคนที่ถูกใจ และพร้อมที่จะสานต่อความสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว แต่ควรใช้สติและความคิดให้รอบคอบ เพราะเขาหรือเธอคนนั้นอาจมาพร้อมกับหนี้สินที่คุณต้องเป็นฝ่ายช่วยผ่อนชำระ

โชคลาภ

ช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่เรียกได้ว่าย่ำแย่มาก เงินที่ได้มาอาจเสียหมด ยังไม่ควรคิดเรื่องลงทุน เก็งกำไร หรือเสี่ยงดวงในช่วงนี้ เพราะมันจะยิ่งทำให้การเงินของท่านเลวร้ายลงไปอีก

Previous articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีมังกร ” วันที่ 11-17 มกราคม 2564
Next articleเฝ้ารอส่อง “ ตาล 2 ยอด ” มองหาเลขเด็ด