สาวเทศบาลรวย 12 ล้าน จากเลขท้ายแบงค์ 20 ที่เก็บได้

50

เทศบาล

สาวเทศบาลดวงดีหลังจากที่กำลังเดินกลับบ้านและระหว่างทางได้เก็บแบงค์ 20 ที่หล่นอยู่กลางถนน ได้เลขเด็ดบนแบงค์ 20 นำไปซื้อเลขท้ายถูกเต็ม ๆ 2 ใบ ถูกตรง ๆ 6 ตัวรับทรัพย์รางวัลที่ 1 งวดวันที่ 16 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมาเป็นจำนวนเงิน 12 ล้านบาท

ก็อย่างว่าหากคนจะดวงดีทำยังไงก็คงจะได้โชคได้ลาภ และคงไม่ต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์มากมายอย่างสาวเทศบาลรายหนึ่งที่เพื่อนได้นำเฟซบุ๊กมาเปิดเผยหลังจากที่ถ่ายรูปคู่กับสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา 2 ใบ และระบุว่าถูกลอตเตอรีรางวัลที่ 1 ได้เงิน 12 ล้านบาท

หลังจากสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 ธันวาคม 2563 ประกาศยังไม่พ้นข้ามวัน ก็มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ คุณประพันธ์ แสงมาน โพสต์ภาพพนักงานสาวเทศบาลรายหนึ่ง ที่ดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 201303 จำนวน 2 ใบ เป็นเงิน 12 ล้านบาท โดยได้นำลอตเตอรีทั้ง 2 ใบไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

คุณประพันธ์ ยังได้ระบุอีกว่า พนักงานสาวเทศบาลดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ รับไป 12 ล้านบาท หลังจากที่เดินกลับบ้านย่านพระประแดง และระหว่างทางก็พบแบงค์ 20 ตกอยู่กลางถนนและก็ไม่ทราบว่าของใคร สาวดวงเฮงจึงได้หยิบขึ้นมาและมองดูเลขท้ายซึ่งเป็นตัวเลข 03 จึงได้นำไปซื้อลอตเตอรจำนวน 2 ใบ และหลังจากที่รางวัลประกาศออกมาจึงได้รู้ว่าถูกรางวัล 12 ล้านบาท และได้เล่าให้เพื่อนฟังกับที่ไปที่มาของตัวเลขนี้ที่ทำให้ตัวเธอได้รับโชคใหญ่

Previous articleเตรียมอัปเดต GTA Online CayoPerico Heist ให้ผู้เล่นโซโลผ่านด่านคนเดียว
Next articleอิทธิพลของดวงจันทร์ ที่มีต่ออุปนิสัยของชาวราศีกรกฎ