เลื่อนวันเปิดให้บริการ KonoSuba: God’s Blessing on This Wonderful World!

110

สำหรับแฟนเกมที่กำลังรอเล่น KonoSuba: God’s Blessing on This Wonderful World! คงต้องอดใจรออีกหน่อย เมื่อ Entergram ออกมาประกาศเลื่อนวันเปิดให้บริการบน Nintendo Switch และ PlayStation 4 จากกำหนดเดิมช่วงเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ ไปเป็น 29 กันยายน 2022 ด้วยเหตุผลด้านเทคนิค

เตือนความจำกันนิดหนึ่งว่านี่คือเกมใหม่จากซีรีส์นิยายไลท์โนเวล และอนิเมะสุดปังของญี่ปุ่น (ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี) และมีชื่อเต็มอย่างเป็นทางการว่า KonoSuba: God’s Blessing on This Wonderful World! Cursed Relic and the Perplexed Adventurers

KonoSuba: God’s Blessing on This Wonderful World! คือเกมภาคต่ออย่างเป็นทางการของ Konosuba: God’s Blessing on This Wonderful World! Labyrinth of Hope and the Gathering Adventurers เป็นเกมดันเจี้ยน RPG มุมมองบุคคลที่หนึ่ง ที่มาพร้อมเกมเพลย์แนวสวมบทบาทสุดคลาสสิคในบรรยากาศเดียวกับ Shin Megami Tensei และเกม RPG ในตำนานอื่นๆ

ตัวเกมจะพาแฟนเกมไปฟินกับเรื่องราวสุดสนุกตามต้นฉบับ จะมีตัวละครจากทุกซีรีส์มาให้เลือกสะสมจัดทีมสูงสุด 5 คน เพื่อส่งไปแบทเทิลกับเหล่าสัตว์ประหลาดในดันเจี้ยนต่าง ๆ นำโดย Satou Kazuma และผองเพื่อนจากแก๊งนักผจญภัยหัวขบถเช่น Aqua, Darkness, Megumin และอีกหลากหลายตัวละคร

Previous articleroubleshooter ยอดรักนักสู้ ผู้จะมาทำให้โลกแห่ง DNF DUEL ป่วนแบบสุด ๆ
Next articlePrey ภาคล่าสุดของ Predator เผยตัวอย่างแรกแล้ววันนี้