XCOM 2 และ Insurmountable เตรียมแจกฟรีทาง Epic Games Store

12

XCOM 2

ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลไหน วันสำคัญอะไร ทางบริษัท Epic Games ก็ไม่พลาดที่จะแจกของฟรี ๆ ให้แก่เหล่าผู้ใช้บริการมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงนี้ทางบริษัทได้นำเกมวางแผนกลยุทธ์มาแจกฟรีให้กับผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์ม Epic Games Store ตั้งแต่วันที่ 14-21 เมษายน 2565 ซึ่งทางทีมงานนั้นเลือกแจกเกมฟรีจำนวนทั้งสิ้น 2 เกมคือ XCOM 2 และ Insurmountable 

สำหรับเกม XCOM 2 เป็นเกมแนววางแผนกลยุทธ์แบบสลับเทิร์น ซึ่งถูกพัฒนาโดย Firaxis โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็นผู้บัญชาการของกลุ่มกบฎ เพื่อต่อสู้กับเอเลี่ยนที่ต้องการครองโลก และจะปกครองมนุษย์ด้วยความกลัว

ส่วนเกม Insurmountable นั้นก็เป็นเกมแนวางแผนเช่นเดียวกัน แต่จะเป็นการวางแผนแบบ Rougelike ซึ่งถูกพัฒนาโดย ByteRocker มีกลิ่นอายความเป็นเกม RPG อยู่บ้างเล็กน้อย ทำให้ผู้เล่นสนุกและลุ้นระทึกไปกับเนื้อเรื่องของเกมมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

ในการเพิ่มเกมใหม่ทั้งสองเกมนี้จะมาแทนที่เกมแจกฟรีในตอนนี้อย่าง The Vanishing of Ethan Carter และ Rogue Legacy ที่เหล่าเกมเมอร์สามารถโหลดมาเล่นแบบฟรี ๆ ได้ทางเว็บไซต์ของ Epic Games Store ส่วนจะมีเกมใหม่หรือเกมฟรีอะไรเพิ่มเติม ทางเจ้าจะรีบแจ้งให้ทุกคนทราบอย่างแน่นอน

Previous articleOverwatch ฉลองครบรอบ 6 ปี เตรียมขายสกินเก่าปรับโฉมใหม่
Next articleชาว Fortnite มีเฮ อาจมีตัวละครจากหลาย ๆ เกมเข้ามาให้เล่น