ชาว Fortnite มีเฮ อาจมีตัวละครจากหลาย ๆ เกมเข้ามาให้เล่น

33

ตัวละคร

หลังจากที่มีข่าวหลุดของบริษัท Epic Games เกี่ยวกับเกม Fortnite ว่าจะมีตัวละคร Star Wars เข้ามาในเกม จนกระทั่งการ Livestream ครั้งล่าสุดอย่างเป็นทางการ Epic Games ได้เปิดตัว Unreal Engine 5 ที่เหล่าแฟนคลับสังเกตเห็นภาพหน้าจอของพนักงานเพียงชั่วพริบตา เห็นเหมือนมีอะไรบางอย่างที่คุ้นตา หลาย ๆ คนต่างวิเคราะห์ภาพดังกล่าวกันต่าง ๆ นา ๆ และมีข่าวลือหนาหูมากมาย

หนึ่งในผู้ที่สังเกตเห็นนั่นก็คือผู้ใช้ทวิตเตอร์นามว่า polaqwym ได้จับภาพบางตอนเห็นรายชื่อไฟล์งานที่ยาวเหยียดบนหน้าจอพนักงานดังกล่าว มีไฟล์ที่สื่อถึงตัวละครที่คุ้นเคยมากมายไม่ว่าจะเป็น Family Guy, Star Wars และ DOOM จึงเป็นไปได้ที่จะมีการนำตัวละครของทั้งสามอย่างนี้เข้ามาในเกม Fortnite ในไม่ช้า หรืออย่างน้อย ๆ ต้องมีอะไรเกี่ยวกับสามอย่างนี้เข้ามาในเกมอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ยังมีข้อสันนิษฐานว่าจริง ๆ แล้วบริษัท Epic Games ตั้งใจที่จะตั้งชื่อไฟล์ให้ทุกคนคิดเช่นนั้น เพื่อหลอกเหล่านักขุดคุ้ยข้อมูลให้สับสนนั่นเอง แต่ถ้าหากตัวละครจากทั้งสามจักรวาลจะใส่เข้ามาในเกมจริง ๆ ก็ไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่ เพราะถึงอย่างไรเกม Fortnite ก็เป็นเกมที่มีการครอสโอเวอร์มาตั้งนานแล้ว

Previous articleXCOM 2 และ Insurmountable เตรียมแจกฟรีทาง Epic Games Store
Next articleดูดวงของชาวปีระกา วันที่ 8 เมษายน 2565 ความรัก/การเงิน/การงาน