Area-Z เกมมือถือหนีฝูงซอมบี เปิดให้ทดลองเล่นในสโตร์ไทยแล้ว

18

เกมมือถือ

Area-Z เกมมือถือ Survival Shooter แนวหนีฝูงซอมบี้ ที่มาพร้อมกับอาวุธติดพื้นสั่งการยิงอัตโนมัตินับ 100 เครื่อง เปิดให้ทดลองเล่นบน Google Play Store ในประเทศไทยแล้ว

RisingWings บริษัทพัฒนาเกมในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ประกาศเชิญชวนเกมเมอร์เมืองไทยร่วมทดลองเล่น Area-Z เกมมือถือแนว Survival Shooter ซึ่งผู้เล่นตกอยู่มหานครนิวยอร์กที่กำลังล่มสลาย และต้องเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้บ้าคลั่ง สามารถดาวน์โหลดตัวเกมได้แล้วบนระบบ Android ผ่าน Google Play Store ไทย

จุดขายของ Area-Z ที่ทำให้แตกต่างจากเกมหนีซอมบี้เกมอื่น ๆ คือ อาวุธติดพื้นสั่งการยิงอัตโนมัตินับ 100 เครื่อง สามารถทำลายล้างหมู่ซอมบี้กระหายเลือดได้ภายในพริบตา แต่เกมคงไม่ง่ายแบบนั้นแน่ ๆ

Area-Z เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในมหานคร “บิ๊ก แอปเปิล” ในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเกิดไวรัสประหลาดแพร่กระจายไปในอากาศ ทำให้มนุษย์ที่ติดเชื้อมรณะนี้กลายร่างเป็นซอมบีที่หิวกระหาย โดยมีจำนวนมากถึง 80 เปอร์เซ็นต์ของผู้คนในนิวยอร์ก ผู้เล่นจะเป็นส่วนน้อยเพียง 20 เปอร์เซ็นต์ ที่รอดพ้นจากไวรัสร้าย และรับบทเป็นนักวิจัยที่จะต้องพัฒนายารักษาโรคซอมบี้ให้สำเร็จ เพื่อกอบกู้โลกใบเดิมกลับคืนมาอีกครั้ง

ขณะเดียวกัน ผู้เล่นจะต้องเอาตัวรอดจากการตามล่าของซอมบี้เหล่านี้ด้วยการใช้อาวุธหลากหลายประเภทกราดยิงซอมบี้ พร้อมสร้างกองทัพอาวุธติดพื้นที่สามารถสั่งการให้ยิงแบบอัตโนมัตินับ 100 เครื่อง

Area-Z ประกอบไปด้วยฟีเจอร์ที่น่าสนใจอย่าง สนุกไปกับการยิงและหาทางป้องกัน, มีโหมดมากมายให้เลือกเล่นเช่น Survival, Defense และ Domination, ออกเดินทางไปตามพื้นที่อันตรายต่าง ๆ ในนิวยอร์กเพื่อเก็บรวบรวมไอเทมพิเศษ และสกิลมากมายกับปืนที่หลากหลาย

ผู้สนใจสามารถคลิกดูคลิป Area-Z Trailer (EN) ได้ที่ลิงก์  https://youtu.be/4eZrl6DlyrA

Previous articleบร็องโก้ส์ ตอบแทน แพทริค เซ็น 3 ปีมูลค่า 34.5 ล้านเหรียญ
Next articleHALO INFINITE Multiplayer BETA เปิดเล่นฟรีถึงพฤษภาคมปีหน้า