HALO INFINITE Multiplayer BETA เปิดเล่นฟรีถึงพฤษภาคมปีหน้า

125

เล่นฟรี

เปิดให้เล่นฟรียาวถึงเดือนพฤษภาคมปีหน้าสำหรับ Halo Infinite เวอร์ชัน Beta โหมด Multi-player บนแพลตฟอร์ม PC, Xbox Series X/S และ Xbox One

เพื่อเป็นการฉลองวาระ Xbox มีอายุครบ 20 ปีเต็ม 343 Industries บริษัทพัฒนาเกมในเครือ Xbox Game Studios เปิดให้เล่นฟรี HALO INFINITE Multiplayer BETA ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 2 พฤษภาคม 2022 บนแพลตฟอร์ม PC (ผ่านร้านค้า Steam), Xbox Series X/S และ Xbox One

ผู้สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนเพื่อทดลองเล่นฟรีได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่

ลิงก์ :  https://www.halowaypoint.com/news/welcome-to-the-halo-infinite-mp-beta.

ใน HALO INFINITE Multiplayer BETA เกมเมอร์จะได้สัมผัสการเปิดตัว Heroes of Reach ซึ่งเป็นซีซั่น 1 ของ Halo Infinite ร่วมเริ่มต้นเดินทางไปกับเหล่านักรบ Spartan เพื่อปูทางไปสู่การผจญภัยในซีซั่นต่อ ๆ ไป โดยผู้เล่นสามารถสร้าง Spartan ในแบบฉบับเฉพาะของตัวเองด้วยการปลดล็อกชุดเกราะเพิ่มเติม เครื่องรางอาวุธ กระบังหน้า สกินอาวุธ ตราสัญลักษณ์ ชุดเกราะ FX และอื่น ๆ

โหมดผู้เล่นหลายคนหรือ Multiplayer นั้น เกมเมอร์สามารถเข้าถึงในส่วนของ Academy, Arena, Big Team Battle และ Battle Pass สำหรับซีซันแรก (ฉบับสมบูรณ์) สำหรับความคืบหน้า ของตกแต่ง การปลดล็อค และสถิติผู้เล่นแบบ Multiplayer ทั้งหมด จะถูกเก็บไว้จนถึงเกม Halo Infinite เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 ธันวาคมศกนี้

นอกจากนี้ เกมเมอร์ยังสามารถร่วมกิจกรรมแรกของซีซันที่ 1 คือ Fracture: Tenrai ตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคม 2021 พร้อมรับชิ้นส่วนเกราะในธีมซามูไรและไอเท็มปรับแต่งอื่น ๆ

343 Industries ยังระบุด้วยว่า ปมเรื่อง Cortana จะเป็นหนึ่งในแกนหลักของเนื้อเรื่องภาคนี้ พร้อมเปิดตัว The Weapon ซึ่งเป็น AI ตัวใหม่ ที่มาแทน Cortana

Halo Infinite เป็นเกมแนวยิงมุมมองบุคคลที่ 1 หรือ FPS โหมด Singleplayer และ Multiplayer พัฒนาและจัดจำหน่ายโดย 343 Industries และ Xbox Game Studios ตามลำดับ เป็นภาคหลักลำดับที่ 6 ของซีรีส์ Halo สานต่อเรื่องราวของ Master Chief จาก Halo 5: Guardians เมื่อปี 2015

Halo Infinite เคยมีกำหนดให้บริการบน Xbox Series X/S เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2020 แต่เลื่อนมาเป็นเดือนสิงหาคม 2020 ก่อนเคาะกำหนดการใหม่ปล่อยลงทั้ง Microsoft Windows, Xbox One และ Xbox Series X/S ในวันที่ 8 ธันวาคมนี้

Previous articleArea-Z เกมมือถือหนีฝูงซอมบี เปิดให้ทดลองเล่นในสโตร์ไทยแล้ว
Next articleคลิปไฮไลท์ มูร่า 2-1 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (ฟุตบอลยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก)