บร็องโก้ส์ ตอบแทน แพทริค เซ็น 3 ปีมูลค่า 34.5 ล้านเหรียญ

18

แพทริค

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ พวกเขาได้ออกมาแจ้งให้แฟน ๆ ทราบว่าการเซ็นสัญญากับ ทิม แพทริค ปีกนอกในวัย 27 ปี เป็นอันเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และการเซ็นสัญญาครั้งนี้มีมูลค่า 34.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,207 ล้านบาท) ซึ่ง เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ การันตีจ่ายเงินงวดแรกแบบเต็มจำนวน 18.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 647 ล้านบาท) เพื่อเป็นการตอบแทนกับผลงานของปีกนอก ที่ย้ายเข้าสู่ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ และทำผลงานพัฒนาได้อย่างต่อเนื่อง

ทิม แพทริค ก้าวเข้าสู่ลีกอาชีพ เอ็นเอฟแอล ในปี 2017 โดยที่ไม่ถูกดราฟท์และแน่นอนว่า ในปี 2017 แฟรนไชส์แรกที่ ทิม แพทริค เข้าทำงานก็คือ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส แต่ทว่าเจ้าตัวก็ต้องถูกปล่อยออกมา หลังจากที่ไม่สามารถทำงานได้ตามมาตรฐานที่ทาง ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส คาดหวังไว้ และ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ก็ได้เข้าเสนอตัวเพื่อช้อน ทิม แพทริค เข้าสู่กลุ่มปีกนอกของทีมทันที และนับตั้งแต่ปี 2018 กับโอกาสการลงสนามในเกมสัปดาห์ที่ 2 ของ ทิม แพทริค ก็ไม่เคยทำให้ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ต้องผิดหวัง

โดยเฉพาะในซีซั่น 2020 ซึ่งเรียกได้ว่า ทิม แพทริค ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และเขาก็ได้พิสูจน์แล้วว่า เขาคือกลุ่มปีกที่ดีที่สุดในลีก เอ็นเอฟแอล ซึ่ง ทิม แพทริค รับบอลทั้งหมด 51 ครั้ง ระยะ 742 หลาและทำ 15 ทัชดาวน์ในซีซั่น 2020 และในซีซั่น 2021 นั่นก็คือฤดูกาลนี้ จากผลงานหลังจากที่แข่งขันไป 10 กมที่ ทิม แพทริค รับบอลเพิ่มอีก 37 ครั้งระยะ 523 หลา และทำอีก 4 สกอร์ ซึ่งเรียกได้ว่าจากผลงานอันยอดเยี่ยมที่ ทิม แพทริค พยายามทำเพื่อ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ มาตลอดนั่นจึงทำให้เจ้าตัวได้รับสัญญาฉบับใหม่ที่เซ็นขยายออกไปอีก 3 ปี ซึ่งมีการการันตีจ่ายเกินครึ่งหนึ่งของเงินค่าจ้าง อีกด้วย

Previous articleงานเข้า คาวบอยส์ “คูเปอร์” ติดโควิด พักอย่างน้อย 2 เกม
Next articleArea-Z เกมมือถือหนีฝูงซอมบี เปิดให้ทดลองเล่นในสโตร์ไทยแล้ว