Apple Arcade เตรียมลง 2 เกมสนุกที่มีรางวัลการันตีคุณภาพ

23

การันตีคุณภาพ

คอเกมบนอุปกรณ์ค่าย Apple เตรียมพบกับ 2 เกมใหม่ที่มีรางวัลรับประกันคุณภาพอย่าง Dandara: Trials of Fear และ Splitter Critters บนหมวด Apple Arcade ส่วนหมวด App Store Greats สามารถเข้าไปสนุกได้แล้ววันนี้กับ 2 เกมใหม่ Galaga Wars และ Kingdom Rush Frontiers TD

Apple Arcade บริการสมัครสมาชิกวิดีโอเกมของค่ายยักษ์ Apple เตรียมนำเสนอ 2 เกมใหม่ที่มีรางวัลรับประกันคุณภาพเร็ว ๆ นี้ ได้แก่ Dandara: Trials of Fear ซึ่งการันตีโดยรางวัล App Store Editors’ Choice และ Splitter Critters เกมแห่งปีของ iPhone ประจำปี 2017 พร้อมรางวัล Apple Design Award

Dandara: Trials of Fear จาก Raw Fury บริษัทเผยแพร่วิดีโอเกมแนวอินดีแห่งสวีเดน เป็นเรื่องราวของโลก Salt ที่กำลังจะล่มสลาย เหล่าประชาชนที่เคยอยู่อย่างสงบสุขกลับต้องถูกกดขี่ แต่ Dandara วีรสตรีผู้กล้าจะเข้ามานำทุกคนกลับไปมีความหวังและพบความสุขอีกครั้ง

Dandara: Trials of Fear เป็นเกมแนว platform 2 มิติ (เกมประเภทกระโดดข้าม) ซึ่งเต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดและโลกกว้างให้ทุกคนได้สำรวจ ผู้เล่นจะได้ท้าทายแรงโน้มถ่วงด้วยการกระโดดข้ามพื้นแต่ละชั้น กำแพง เพดาน และจะได้พบกับปริศนาที่ซ่อนอยู่ในโลกของ Salt พร้อมเพิ่มขีดความสามารถให้กับ Dandara เพื่อต่อสู้และเอาตัวรอดจากเหล่าศัตรูให้จงได้

Splitter Critters จาก RAC7 Games บริษัทพัฒนาเกมแห่งแคนาดา จะพาผู้เล่นออกไปผจญภัยในโลกกว้างที่เต็มไปด้วยสีสัน ภัยอันตราย พัซเซิลหลายรูปแบบ และกลไกใหม่ที่ต้องเค้นสมองคิด โดยมีภารกิจคือพาบรรดาเจ้าตัวน้อยกลับสู่ยานอวกาศท่ามกลางเสียงเพลงอันเป็นเอกลักษณ์

นอกจากนี้ในส่วนของ App Store Greats เกมเมอร์บนอุปกรณ์โลโกลูกแอปเปิลโดนกัดแหว่งจะได้เล่นกับ 2 เกมใหม่ที่เพิ่งลงสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้แก่ Galaga Wars และ Kingdom Rush Frontiers TD

Galaga Wars จาก BANDAI NAMCO บริษัทพัฒนาและจัดจำหน่ายเกมข้ามชาติแห่งญี่ปุ่น เป็นเกมอาเขตแนวชูตเตอร์สุดคลาสสิก ที่มีกราฟิกสวยงาม และการควบคุมบนหน้าจอสัมผัสที่แสนง่าย โดยผู้เล่นจะต้องปกป้องกาแล็กซีด้วยการใช้ปืนเลเซอร์และจรวดมิสไซล์ยิงสกัดไม่ให้บรรดาเอเลียนผ่านเข้าไปได้

Kingdom Rush Frontiers TD (ย่อจาก Tower Defense) จาก Ironhide Game Studio บริษัทพัฒนาเกมแห่งอุรุกวัย เป็นเกมภาค 2 ของซีรีส์ Kingdom Rush เป็นเกมแนวป้องกันหอคอย ซึ่งผู้เล่นต้องต่อสู้กับมังกรยักษ์ พืชกินคน และสัตว์ประหลาดจากนรกใต้ดิน

Previous articleวิลสัน ชี้ตัวจริง “แก๊งค์ กรีน” วัดกันที่ผลงาน
Next articleAssassin’s Creed: Valhalla ฉลองหนึ่งปี ปล่อยฟรีคอนเทนต์ให้เล่นถึง 2 ธ.ค.