วิลสัน ชี้ตัวจริง “แก๊งค์ กรีน” วัดกันที่ผลงาน

11

แก๊งค์ กรีน

แซ็ค วิลสัน ควอเตอร์แบ็กรุกกี้ของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ที่ได้รับอาการบาดเจ็บตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 8 ตอนนี้เจ้าตัวกำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกาย ถึงแม้ว่า แซ็ค วิลสัน จะได้รับใบอนุญาตจากทีมแพทย์ให้ลงทำงานขว้างบอลให้กับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ได้ในปัจจุบันนี้ แต่ทว่าทางทีมงานสตาฟโค้ชก็ยังไม่เห็นดีเห็นงาม เพราะยังเป็นห่วงอาการบาดเจ็บที่เข่าของ แซ็ค วิลสัน จนกว่าที่เจ้าตัวจะหายดีแบบ 100 เปอร์เซ็นต์

ตั้งแต่เกมที่ 8 ในช่วงควอเตอร์ที่ 2 ที่ แซ็ค วิลสัน ได้รับอาการบาดเจ็บ ไมค์ ไวท์ ควอเตอร์แบ็กแบ็กอัพ ก็ได้รับโอกาสลงสนามทำงานแทน แซ็ค วิลสัน และแน่นอนว่าผลงานของ ไมค์ ไวท์ ค่อนข้างที่จะโดดเด่น หลังจากที่สามารถทำงานแทน แซ็ค วิลสัน ควอเตอร์แบ็กตัวจริงได้อย่างยอดเยี่ยม

หลังจากที่ ไมค์ ไวท์ ลงสนามแทน แซ็ค วิลสัน ในเกมสัปดาห์ที่ 8 เมื่อครั้งที่ แซ็ค วิลสัน ได้รับอาการบาดเจ็บ แน่นอนว่าสื่อทุกแขนง และเหล่าบรรดาเพื่อนร่วมทีมต่างก็ออกมาชื่นชมผลงานของ ไมค์ ไวท์ จากการที่เจ้าตัวสามารถขว้างบอลให้กับ ปีกนอกเพื่อวิ่งทำระยะโดยที่ไม่เสียบอลเลยแม้แต่ครั้งเดียวกับเกมที่ลงสนามทดแทน แซ็ค วิลสัน

สิ่งที่โดดเด่นของ ไมค์ ไวท์ ที่ได้รับโอกาสลงสนามจาก นิวยอร์ก เจ็ตส์ นั่นก็คือ การวิเคราะห์สถานการณ์ ไมค์ ไวท์ สามารถมองถึงเกมบุกของคู่แข่ง และเจ้าตัวก็สามารถต้านทานป้องกันช่วยเพื่อนร่วมทีมได้ นั่นคือสิ่งที่ได้แสดงศักยภาพหลังจากที่ได้รับโอกาสลงว่างให้กับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ แทน แซ็ค วิลสัน ในเกมสัปดาห์ที่ 8

และกระแสก็มาถึง แซ็ค วิลสัน ทันทีหลังจากที่ผลงานของ ไมค์ ไวท์ สามารถโชว์ผลงานได้เทียบชั้น ซึ่งน่าจะดีกว่า แซ็ค วิลสัน สื่อจึงได้สอบถามถึงสถานะของ แซ็ค วิลสัน ว่าเจ้าตัวจะเป็นกังวลเกี่ยวกับการเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ ไมค์ ไวท์ หรือไม่ และแน่นอนว่า แซ็ค วิลสัน ก็ได้ตอบแบบสั้น ๆ ในทำนองที่ว่า “การตัดสินใจเลือกของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ว่าใครจะได้เป็นควอเตอร์แบ็กตัวจริง ทุกอย่างก็คงวัดกันที่ผลงาน ซึ่งผมก็มั่นใจเช่นเดียวกันว่า ฝีมือก็ไม่ได้ด้อยไปกว่า ไมค์ ไวท์ ที่ลงทำงานในตอนนี้ เพียงแค่ได้รับอาการบาดเจ็บ”

Previous articleลูกยาง “ไทยแลนด์ลีก” เปิดสนามชายหญิงสุดเดือด แชมป์ปะทะรองแชมป์
Next articleApple Arcade เตรียมลง 2 เกมสนุกที่มีรางวัลการันตีคุณภาพ