Assassin’s Creed: Valhalla ฉลองหนึ่งปี ปล่อยฟรีคอนเทนต์ให้เล่นถึง 2 ธ.ค.

42

Valhalla

Assassin's Creed: Valhalla ชวนผู้ที่มีเกมอยู่ในมือ มาเล่นอีเวนต์พิเศษฟรี แต่ต้องรีบหน่อยเพราะจำกัดเวลาถึง 2 ธันวาคมนี้เท่านั้น

Ubisoft บริษัทวิดีโอเกมยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศส แจ้งข่าวดีได้ประกาศอัปเดตคอนเทนต์ซีซันที่ 4 ของ Assassin's Creed: Valhalla สามารถเข้าไปเล่นฟรีกับเรื่องราวของ Oskoreia Season และ Tombs of the Fallen ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 2 ธันวาคม 2021 เท่านั้น ลองชมคลิปตัวอย่างเรียกน้ำย่อยกันก่อน

Assassin’s Creed Valhalla – Official Oskoreia Season Free Update Trailer

ลิงก์:  https://youtu.be/VYiPNuuBQs0

Assassin's Creed Valhalla เป็นเกมแนว action RPG โหมด single-player วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2020 ซึ่งเพิ่งครบ 1 ปีพอดี พัฒนาโดย Ubisoft Montreal เป็นภาคหลักลำดับที่ 12 ของซีรีส์ Assassin's Creed เรื่องราวต่อจาก Assassin's Creed: Odyssey ในปี 2018 เป็นเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วง ค.ศ. 872–878 เมื่อทัพไวกิงส์หวังขยายอาณาจักรไปยังเกรทบริเตน

Oskoreia Season เป็นฤดูกาลแห่งการเก็บเกี่ยวผลผลิต พร้อมเป็นช่วงเวลาที่กองทัพนักล่า Wild Hunt ของ Odin ซึ่งวิญญาณผู้วายชนม์จะลุกขึ้นไล่ล่าผู้อ่อนแอที่ยังมีชีวิตอยู่ ผู้เล่นจะต้องปกป้อง Ravensthorpe จากภัยคุกคามอันน่าสะพรึงครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม เกมเมอร์จะต้องเดินทางไปถึงอังกฤษและเคลียร์ 1 ใน 2 เนื้อเรื่องหลักก่อนคือ Grantebridgescire หรือ Ledecestrescire และยังต้องมีชุมชนเลเวล 2 จึงจะเข้าเล่นใน Oskoreia Season ซึ่งในเทศกาลนี้ เกมเมอร์จะได้เข้าร่วมกิจกรรม 3 ประเภท ได้แก่ ยิงธนู, ขี่ม้า และทัวร์นาเมนท์สู้กับเหล่าวิญญาณ ซึ่งกิจกรรมท้ายสุด ผู้เล่นจะถูกส่งเข้าสู่ Veil เผชิญความท้าทายหลากหลาย ตั้งแต่นักรบจนถึงสัตว์ป่าและอสุรกาย

เนื้อหาซีซัน 4 ยังมีเควสต์ใหม่ที่เกมเมอร์ต้องพบกับ Mad Monk เพื่อแก้ปริศนาของนักรบผู้วายชนม์ด้วยการตามหา Tombs of the Fallen หรือสุสานแห่งผู้วายชนม์ที่กระจัดกระจายอยู่ทั่วอังกฤษ

Assassin's Creed Valhalla มีให้เล่นหลายแพลตฟอร์ม ได้แก่ Luna, Microsoft Windows, PlayStation 4, Stadia, Xbox One, Xbox Series X/S และ PlayStation 5

Previous articleApple Arcade เตรียมลง 2 เกมสนุกที่มีรางวัลการันตีคุณภาพ
Next articleHextech Mayhem ภาคแยกของจักรวาล LoL พร้อมลง PC และ Switch