Death Stranding : Director’s Cut เผยวิธีย้ายเซฟจาก PS4 มายัง  PS5

89

Director’s Cut

เกมอื่นจะมีวิธีการย้ายเซฟจากเวอร์ชันเก่ามาเวอร์ชันใหม่ได้ไม่ยากเท่าไหร่นัก แต่สำหรับ Death Stranding ฉบับ Director’s Cut ดูเหมือนจะมีความแตกต่างออกไปอยู่เล็กน้อย

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ผู้เล่นต้องมีตัวเกมเวอร์ชัน PlayStation 4 และเกม Death Stranding ฉบับ Director’s Cut อยู่บนเครื่อง PlayStation 5 ของตนเอง จากนั้นเข้าไปที่ตัวเกม PlayStation 4 และโหลดไฟล์ที่ต้องการเก็บไว้พร้อมทั้งกดฟังชัน Export ที่อยู่ตรงเมนูเพื่อนำเซฟออกไป

ที่สำคัญเมนูดังกล่าวจะไม่สามารถเปิดใช้งานได้หากไม่ได้อยู่ใกล้ ๆ กับจุดนำส่งของภายในเกม (Terminal) ดังนั้นเกมเมอร์คนไหนที่อยู่ระหว่างการเดินทางคงต้องส่งของทั้งหมดเป็นครั้งสุดท้าย เพื่อที่จะได้ย้ายไปเล่นตัวเกมเวอร์ชันอัปเกรด

อย่างไรก็ตามเมื่อทุกคนกด Export แล้วให้สลับมาเปิดตัวเกม Death Stranding ฉบับ Director’s Cut ในเครื่อง จากนั้นโหลดข้อมูลจาก PlayStation 4 ที่หน้าเมนูหลักเพื่อโอนย้ายข้อมูลในทันที และจะมีถ้วยรางวัลเด้งขึ้นมาใหม่หลังจากเคยปลดล็อกไปแล้วบนเครื่อง PlayStation 4

ทั้งนี้ Death Stranding ฉบับ Director’s Cut ไม่ได้ถูกอัปเกรดเรื่องประสิทธิภาพเท่านั้น แต่ทางทีมงานได้เพิ่มอุปกรณ์ใหม่ ๆ เข้าไปภายในเกมมากมาย ที่สำคัญมีภารกิจใหม่ให้ทุกคนได้เลือกเล่น โดยตัวเกมเปิดวางจำหน่ายอย่างการแล้ววันนี้เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 เท่านั้น

สำหรับ Death Stranding เป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก ถูกพัฒนาโดย KOJIMA PRODUCTIONS ที่ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Death Stranding, Silent Hill, Metal Gear Solid V : The Phantom Pain, Castlevania : Lords of Shadow, Lunar Knights และ P.T.

Previous articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน แอธเลติก บิลเบา 1-0 อลาเบส (ฟุตบอลลาลีก้า)
Next articleลาวีน ไม่แคร์เจรจาสัญญาใหม่กับ “ บูลล์ส ” ล่ม