Deathloop เวอร์ชัน PC ส่ง Patch หวังทุเลาปัญหาประสิทธิภาพ

51

Arkane Studio บริษัทพัฒนาเกมอินดี ปล่อยตัวเกมเวอร์ชันอัปเดต 1.708.4.0 ของ Deathloop บนแพลตฟอร์ม PC ให้แฟน ๆ ทุกคนได้เล่นกันแล้ว หลังจากวางจำหน่ายได้ไม่นานแต่ตัวเกมกลับเจอปัญหาต่าง ๆ มากมาย

Deathloop

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Patch 1.708.4.0 ของ Deathloop บนแพลตฟอร์ม PC จะได้รับการแก้ไขปัญหาด้านประสิทธิภาพทั้งในเรื่องของภาพกราฟิกและปัญหาบั๊กต่าง ๆ มากมายที่ผู้เล่นส่วนใหญ่พบเจอ

อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นบางคนพบว่า การอัปเดตครั้งนี้แก้ไขปัญหาได้เพียงอย่างเดียวนั่นคือ ปัญหาการควบคุมมุมกล้องด้วยเมาส์ แต่สำหรับปัญหาหลัก ๆ อย่างอาการเฟรมเรทตก ยังคงพบเจอเป็นบางส่วน ซึ่งผู้เล่นทุกคนต้องปรับตั้งค่าภาพกราฟิกให้เหมาะสมในแบบของตัวเองเพื่อลดอาการกระตุกแบบชั่วคราว

ทั้งนี้ดูเหมือนเกมเมอร์ทุกคนคงต้องรอให้ Arkane Studio แก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นต่อไป โดยถือเป็นเรื่องที่น่าเสียดายอย่างมากเพราะเกมดังกล่าวได้รับเสียงวิจารณ์ค่อนข้างดีก่อนเปิดวางจำหน่าย แต่สุดท้ายต้องมาสะดุดปัญหาเกี่ยวกับด้านประสิทธิภาพบนแพลตฟอร์ม PC ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้น

Deathloop เพิ่งเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 14 กันยายน ปี 2021 ที่ผ่านมา บนแพลตฟอร์ม PC และ PlayStation 5 เท่านั้น

สำหรับ Deathloop เป็นเกมแอ็คชันแนว Puzzle มุมมองแบบ FPS หนึ่งในผลงานล่าสุดของ Arkane Studio ซึ่งผู้เล่นทุกคนจะได้รับบทเป็น Colt Vahn หัวหน้ารักษาความปลอดภัยที่ติดอยู่บนเกาะ Blackreef โดยคุณจำไม่ได้เลยว่าตัวเองเป็นใครและมาจากไหน เกิดอะไรขึ้นกับตัวคุณบ้าง แต่เมื่อคุณพยายามหาทางออกจากเกาะหรือทำลาย Time Loop พลังวิเศษบนเกาะแห่งนี้จะมี Julianna มือปืนอีกหนึ่งคนคอยคัดขวางอยู่เสมอ

Previous article3 วันเกิด คนรอบข้างจะนำพาคนดี ๆ มาให้
Next articleFortnite ยังโดน Apple แบน คาดอาจนานถึง 5 ปี