3 วันเกิด คนรอบข้างจะนำพาคนดี ๆ มาให้

60

ดูดวงเดือนตุลาคม 2564 คนโสดที่เกิดใน 3 วันต่อไปนี้จะโชคดีเรื่องความรัก อาจได้เจอกับเนื้อคู่คนรัก ไม่ว่าจะชั่วคราวหรือถาวร มีเกณฑ์สานความสัมพันธ์ไปจนถึงขั้นแต่งงาน ไปดูกันดีกว่าว่ามีวันเกิดวันไหนบ้าง

ดูดวง

คนเกิดวันอังคาร

ในเดือนตุลาคม 2564 คุณอาจได้รับการแนะนำความรักดี ๆ จากเพื่อนร่วมงาน โดยเฉพาะคนโสดที่ช่วงนี้อาจได้เจอกับเนื้อคู่ คนที่ถูกใจ และอาจได้สานความสัมพันธ์อย่างรวดเร็วจนพัฒนาไปเป็นคู่ครอง แต่ให้ระวังเรื่องของการใช้อารมณ์ ส่วนใหญ่คนที่เกิดวันนี้เป็นคนใจร้อน ชอบทำอะไรก็ตามแบบไม่คิดหน้าคิดหลัง ทำให้เกิดความเสียหายอยู่บ่อยครั้ง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

ดูเหมือนญาติของคุณจะเป็นคนนำพาความรักดี ๆ มาให้ในช่วงเดือนตุลาคม 2564 คุณอาจได้พัฒนาความสัมพันธ์กับลูกหลานของเพื่อนฝูงที่รู้จักกัน ถ้าเปิดใจยอมรับแบบจริงจังจะทำให้คุณได้พบกับความรักที่ดี การงานมั่นคง แถมเป็นคนที่คุณรู้สึกถูกตาต้องใจอย่างมาก

คนเกิดวันเสาร์

ในเดือนตุลาคม 2564 เนื้อคู่ของคุณจะมาจากการใช้โซเชียลมีเดีย เพื่อนของคุณอาจโพสต์รูปและแท๊กคุณ ทำให้ในช่วงนี้มีคนอยากแอดมาจีบคุณมากขึ้น แต่ให้ระวังเรื่องของมิจฉาชีพเพราะไม่แน่เขาหรือเธอคนนั้นอาจเข้ามาหาคุณเพราะผลประโยชน์

อย่างไรก็ตามดูเหมือนคนโสดในเดือนตุลาคมนี้ จะได้เจอกับเนื้อคู่คนที่ถูกใจ รวมไปถึงมีความรักดี ๆ ที่ใครก็อยากได้ แต่บางครั้งคุณต้องออกไปหาดีกว่าอยู่เฉย ๆ ดังนั้นควรนำคำแนะนำต่าง ๆ ไปปรับใช้ อย่างเช่นเรื่องเวลาและโอกาสที่มีความสำคัญมากที่สุด

Previous article3 ราศี ดวงเงินดีด้วยตัวเอง เหนื่อยแต่ภาคภูมิใจ
Next articleDeathloop เวอร์ชัน PC ส่ง Patch หวังทุเลาปัญหาประสิทธิภาพ