เกมเมอร์ Fallout 76 ตกแต่งซากเรือดำน้ำให้กลายเป็นที่พัก

44

เกมเมอร์

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานว่า ผู้เล่นจำนวนมากของเกม Fallout 76 ตัดสินใจย้ายมาถิ่นฐานและสร้างที่พักอาศัยภายในเรือดำน้ำ

Fallout 76 ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก โดยแฟน ๆ เกมดังกล่าวต่างทดลองหาสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาเล่นกันอย่างมากมายภายในเกม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมเมอร์นาม RADiCALRUX ที่ได้ออกมาโชว์ภาพหน้าจอของตัวเกมที่เขาได้ตัดสินใจย้ายไปอยู่ใต้น้ำ ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าน่าอยู่แบบสุด ๆ

ส่วนที่อยู่ภายในน้ำถูกปรับเปลี่ยนให้เป็นพื้นที่นอนขนาดเล็ก มีเรดาร์ในการตรวจจับสิ่งต่าง ๆ รวมไปถึงการสื่อสาร ห้องเครื่องยนต์ และการบังคับเรือ ก็ถูกปรับปรุงใหม่ทั้งหมด

ทั้งนี้การกระทำของ RADiCALRUX ได้รับเสียงชื่นชมจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วไปอย่างมาก โดยเขายังได้ออกมาเปิดเผยด้วยว่า ต้องใช้ความอดทนอย่างสูงสำหรับการออกแบบเพื่อที่จะให้ทุกอย่างลงตัวที่สุด

อย่างไรก็ตามนี่ถือเป็นความพยายามและแสดงให้เห็นถึงความพยายามในการเปลี่ยนแปลงซากเรือดำน้ำให้กลายเป็นที่พักอาศัย ที่สำคัญนี่จะเป็นแรงบัลดาลใจให้กับเหล่าผู้เล่น Fallout 76 อีกหลาย ๆ คนแน่นอน

Fallout 76 เปิดวางจำหน่ายครั้งแรกในวันที่ 23 ตุลาคม ปี 2018 โดยลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับเนื้อเรื่องคร่าว ๆ ของ Fallout 76 ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตัว Vault หมายเลข 76 ที่ต้องเจอกับโลกหลังสงครามนิวเคลียร์ โดยผู้เล่นจะตื่นช้ากว่าคนอื่น ๆ ทำให้ตอนที่ออกผจญภัยไม่เหลือใครอยู่แล้ว

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เรนเจอร์ส 2-1 เรอัล มาดริด (ฟุตบอลกระชับมิตร)
Next articleเกมตำนานนักสืบ Hercule Poirot : The First Cases เปิดให้บริการปลายกันยายน