เกมตำนานนักสืบ Hercule Poirot : The First Cases เปิดให้บริการปลายกันยายน

21

The First Cases

Hercule Poirot : The First Cases เกมนักสืบระดับตำนานจาการประพันธ์ของ Agatha Christie จะเปิดให้บริการพร้อมกันในเร็ว ๆ นี้หลังได้รับเสียงเรียกร้องจากเหล่าบรรดาแฟน ๆ

Blazing Griffin บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง และ Microids ผู้จัดจำหน่ายรายใหญ่ ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Hercule Poirot : The First Cases เกมนักสืบจากนิยายของ Agatha Christie โดยจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam) ภายในวันที่ 28 กันยายนปี 2021

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Hercule Poirot : The First Cases เป็นเกมที่ถูกอ้างอิงจากผลงานของ Agatha Christie ผู้ให้กำเนิดนิยายดังอย่าง Murder on the Orient Express (ฆาตกรรมบนรถด่วน โอเรียนท์ เอ็กซ์เพรส) กับ Death on the Nile (ฆาตกรรมบนลำน้ำไนล์)

เกม Hercule Poirot : The First Cases จะเต็มไปด้วยความหักมุมและเรื่องราวที่ยากเกินกว่าเหล่าเกมเมอร์จะคาดเดา รวมไปถึงยังทำให้ผู้เล่นทุกคนรู้สึกขนหัวลุกเกี่ยวกับจุดจบของเรื่องราวภายในเกมอีกด้วย

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า ผู้เล่นทุกคนจะได้สัมผัสกับเรื่องราวของ Hercule Poirot (แอร์กูล ปัวโร) ในช่วงเริ่มต้นอาชีพนักสืบที่เคยถูกบอกเล่ามาแล้วก่อนหน้านี้ ส่งผลให้เหล่าเกมเมอร์ต้องสืบหาสาเหตุผ่านระบบ Mindmap ที่เป็นภาพวาดในหัวเอาไว้เชื่อมโยงกับเหตุการณ์ต่าง ๆ เพื่อหาบทสรุป

อย่างไรก็ตามหลังจากที่หาข้อสรุปได้แล้ว ผู้เล่นจะต้องพาไปหาตัวละครผู้ที่กระทำผิดร้ายแรงในการก่อเหตุฆาตกรรมครอบครัว Van den Bosch

สำหรับ Hercule Poirot : The First Cases ถูกนำขึ้นมาวางขายบนหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam แล้ว โดยผู้เล่นคนไหนสนใจสามารถกดเข้าไปดูได้จากลิงก์ที่อยู่ด้านล่าง

ลิงก์ https://store.steampowered.com/app/1573720/Agatha_Christie__Hercule_Poirot_The_First_Cases

ลิงก์ Agatha Christie – Hercule Poirot: The First Cases – Announce Trailer

https://youtu.be/A2FwVn_7lXw

Previous articleเกมเมอร์ Fallout 76 ตกแต่งซากเรือดำน้ำให้กลายเป็นที่พัก
Next articleซีรีส์ YuGiOh เตรียมส่ง 3 เกมใหม่ลงตลาด คืนสังเวียนดูเอล