เปิดตัว Fullmetal Alchemist Mobile ฉลองวาระ 20 ปี มังงะซีรีส์ดัง

28

ซีรีส์ดัง

Square Enix บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Fullmetal Alchemist Mobile อย่างเป็นทางการเพื่อให้ทุกคนได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้

เมื่อไม่วันที่ผ่านมามีรายงานว่า Square Enix ประกาศเปิดตัวเกม Fullmetal Alchemist Mobile ตามคำเรียกร้องของเหล่าบรรดาแฟน ๆ โดยเกมดังกล่าวถือเป็นผลงานซีรีส์มังงะและอนิเมะชื่อดังที่ได้รับความนิยมอย่างมาก

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า สาเหตุของการสร้างเกม Fullmetal Alchemist Mobile ขึ้นมาเป็นเพราะ Square Enix ต้องการเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสที่ซีรีส์มังงะครบรอบ 20 ปีไปเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ภายในตัวอย่าง แฟน ๆ ทุกคนไม่ได้เห็นตัวอย่าง Gameplay อะไรมากนัก โดยเห็นเพียงคำพูดสั้น ๆ ที่เคยปรากฏในซีรีส์มังงะและอนิเมะเท่านั้น

ทั้งนี้แม้การเปิดตัวเกม Fullmetal Alchemist Mobile จะเป็นเพียงส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี แต่พวกเขาได้ตัดสินใจจับมือกับคาเฟต่าง ๆ หลายแห่งเพื่อจัดงานอีเวนท์ต่าง ๆ รวมไปถึงการเปิดตัวซีรีส์มังงะใหม่จาก Hiromu Arakawa ผู้วาดอีกด้วย

ประเด็นดังกล่าวยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า Fullmetal Alchemist Mobile จะเกี่ยวข้องกับซีรีส์มังงะโดยตรงหรือไม่ ซึ่งแฟนคลับต้องรอ Square Enix ออกมาประกาศอีกครั้งหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม Fullmetal Alchemist Mobile ยังไม่มีกำหนดเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้ แต่ Square Enix ก็ได้ออกมาให้คำมั่นสัญญากับเหล่าแฟน ๆ ว่าเกมดังกล่าวจะมีข้อมูลเพิ่มเติมออกมาอีกครั้งในช่วงเดือนธันวาคมปี 2021 ถึง เดือนมีนาคมปี 2022

สำหรับ Square Enix ปล่อยผลงานเกมออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น FINAL FANTASY VII REMAKE, Marvel's Avengers, Outriders, Life Is Strange และ NieR : Automata

ลิงก์ https://youtu.be/U_eVpjT8OR4

Previous articlePotion Permit เกมสุดแหวกสายปรุงยา จากฝีมือทีมอินเดีย
Next article“ เคนแยน เดรค ” ตัววิ่งหน้าใหม่ พร้อมทำผลงานให้ เรดเดอร์ส