“ เคนแยน เดรค ” ตัววิ่งหน้าใหม่ พร้อมทำผลงานให้ เรดเดอร์ส

13

เรดเดอร์ส

เคนแยน เดรค รันนิงแบ็คของ ลาส เวกัส เรดเดอร์ส ที่เพิ่งก้าวเข้ามาสู่ทัพ “ โจรสลัดดำ ” ในซีซันที่เพิ่งปิดลงไป กับการเซ็นสัญญา 2 ปี เจ้าตัวมีความคาดหวังที่จะทำผลงาน และมีบทบาทกับเกมบุกของ ลาส เวกัส เรดเดอร์ส ในซีซัน 2021 ที่กำลังจะเปิดนี้

เคนแยน เดรค รันนิงแบ็ค วัย 27 ปี เจ้าตัวคาดหวังผลงานกับซีซันที่กำลังจะเปิดนี้เป็นอย่างมากกับ ลาส เวกัส เรดเดอร์ส และแน่นอนว่า เจ้าตัวต้องการที่จะเป็นหนึ่งในส่วนร่วมของทีมบุกที่พา ลาส เวกัส เรดเดอร์ส ประสบความสำเร็จในซีซันหน้า

เคนแยน เดรค ได้เซ็นสัญญา 2 ปีกับ “ โจรสลัดดำ ” ลาส เวกัส เรดเดอร์ส ซึ่งมีมูลค่า 14.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 464 ล้านบาท)  เมื่อช่วงปิดฤดูกาลนี้ และแน่นอนว่า การเข้ามาของ เคนแยน เดรค ถูกคาดการณ์กับผลงานที่เจ้าตัวจะได้เล่นเคียงข้างกับ จอช เจค็อบส์ ตัววิ่งอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 ซึ่งแน่นอนว่า ผลงานของ จอช เจค็อบส์  ตลอดระยะเวลา 2 ปีแรก เจ้าตัวมีชื่อติด “ โปร โบว์ล ” ในซีซันที่ผ่านมา และทำผลงานวิ่งแตะหลัก 1,000 หลา ถึง 2 ฤดูกาลอีกด้วย

นั่นจึงทำให้ความคาดหวังของ เคนแยน เดรค ต้องการที่จะประสานงานกับ จอช เจค็อบส์ ที่เจ้าตัวมีความคาดหวังที่จะทำผลงานได้ดีภายใต้สังกัดของ ลาส เวกัส เรดเดอร์ส ในซีซัน 2021 อีกด้วย

“ เป็นการทำงานในปีแรกที่ผมรู้สึกตื่นเต้น และที่นี่มี จอช เจค็อบส์  ที่ทำงานได้อย่างน่าทึ่ง แล้วเขาก็ถูกพูดถึงในวงการลีกเป็นอย่างมาก และผมคาดหวังว่าทีมบุกของพวกเราในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้ ภายใต้การทำงานของผม ที่ร่วมมือกับ จอช เจค็อบส์ จะสามารถผงาดผลงานให้  ลาส เวกัส เรดเดอร์ส ประสบความสำเร็จกับซีซันแรกที่ผมเพิ่งก้าวเข้ามา ”

Previous articleเปิดตัว Fullmetal Alchemist Mobile ฉลองวาระ 20 ปี มังงะซีรีส์ดัง
Next article“ สกอตต์ บรูกส์ ” เนื้อหอม “ เบลเซอร์ส ” ทาบเป็นมือขวาเฮดโค้ช