ยูทูปเบอร์ สร้างแผนที่เกม GoldenEye 007 ให้สวยงามกว่าเดิม

63

ยูทูปเบอร์

Youtuber รายหนึ่งตัดสินใจทุ่มเวลาส่วนตัวนานหลายปีเพื่อสร้างแผนที่เกม GoldenEye 007 ให้มีความสวยงามมากขึ้น

Krollywood ยูทูปเบอร์รายหนึ่ง ที่มีความหลงใหลในเกม GoldenEye 007 บนแพลตฟอร์ม Nintendo 6 ตัดสินใจสร้างแผนที่ของเกมดังกล่าวมากถึง 18 ด่าน โดยการใช้ Map Editor ของ Far Cry 5 ในการพัฒนา

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Krollywood ใช้เวลานานกว่า 1,400 ชั่วโมงหรือประมาณสองปีเพื่อสร้างแผนที่ GoldenEye 007 จำนวน 18 ด่าน (ยกเว้นแผนที่ Bonus Stage) โดยแผนที่ใหม่ของเขาจะมีความคล้ายคลึงกับต้นฉบับอย่างมาก ซึ่งเรียกได้ว่ามีความใกล้เคียงมากที่สุด

อย่างไรก็ตามถึงแม้โหมด Arcade ที่เป็นแบบ Multiplayer ของเกม Far Cry 5 จะไม่ได้รับความนิยมมากเท่าที่ควร แต่ทว่า Map Editor ถือเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ใช้งานได้ง่าย โดยมีอิสระในการตกแต่ง แถมยังมีตัวเลือกให้กับการพัฒนาต่าง ๆ มากมาย

ทั้งนี้ดูเหมือน Krollywood จะชื่นชอบการสร้างแผนที่อ้างอิงจากแผนที่เก่า ซึ่งก่อนหน้านี้มีผู้เล่นรายหนึ่งสามารถสร้างแผนที่หมู่บ้านของเกม Resident Evil 4 ด้วยการใช้เครื่องมือ Map Editor ได้อีกด้วย

ประเด็นดังกล่าวทำให้ Ubisoft ออกมาประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า Far Cry 6 จะไม่มีโหมด Arcade กับ Map Editor อย่างแน่นอน โดยพวกเขาตั้งเป้าให้ทีมงานทุกคนมุ่งพัฒนาตัวเกมให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของภาพกราฟิก หรือระบบเสียงของฉากภายในเกม

สำหรับ Far Cry 6 มีแผนเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันวันที่ 7 ตุลาคมปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S

ลิงก์ GoldenEye Fan-Remake ALL LEVELS-TRAILER

https://youtu.be/hveTO1oD0Ew

Previous articleยอมจ่าย 1.2 แสนบาท ซื้อกระเป๋า Gucci ในเกม Roblox
Next articleข้ามวงการ! “ อินแกรม ” ร่วมทุนทีมฟุตบอล “ ดีซี ยูไนเต็ด ”