ข้ามวงการ! “ อินแกรม ” ร่วมทุนทีมฟุตบอล “ ดีซี ยูไนเต็ด ”

93

ดีซี ยูไนเต็ด

มาร์ค อินแกรม รันนิงแบ็คจอมเก๋า วัย 31 ปี ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ตัดสินใจกระโดดข้ามวงการเมื่อเขาเข้าไปร่วมลงทุนในทีมฟุตบอล ดีซี ยูไนเต็ด ที่กำลังโลดแล่นอยู่บนเวที เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ลีกสูงสุดของวงการฟุตบอล “ แดนลุงแซม ” เหลือเพียงแค่รอการอนุมัติจากทาง เอ็มแอลเอส อย่างเป็นทางการเท่านั้น

มาร์ค อินแกรม กำลังจะเข้าสู่ช่วงบั้นปลายของการเป็นนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลอาชีพ หลังมีอายุแตะหลัก 31 ปี เข้าไปแล้ว เขาจึงตัดสินใจลงทุนร่วมกับ ดีซี ยูไนเต็ด สโมสรฟุตบอลในศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ในฐานะของนักลงทุน เพื่อความมั่นคงหลังตัดสินใจยุติเส้นทางการเป็นนักอเมริกันฟุตบอลบนฟลอร์หญ้าเทียม

การตัดสินใจร่วมลงทุนกับ ดีซี ยูไนเต็ด ของ มาร์ค อินแกรม ทำให้เขากลายเป็นนักกีฬาชาวอเมริกันคนล่าสุด ที่ร่วมลงทุนในสโมสรกีฬาชนิดอื่น เช่นเดียวกับ เลอบรอน เจมส์ นักบาสเกตบอลระดับซุปเปอร์สตาร์ ที่ถือหุ้นของ ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก หรือ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็ค ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ ที่ถือหุ้นของ มิลวอคกี บัคส์ สโมสรบาสเกตบอลใน เอ็นบีเอ

โดยทางด้านของ มาร์ค อินแกรม ได้ออกมาโพสต์รูปภาพผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความ เอาไว้ว่า “ ดีซี ยูไนเต็ด เป็นสโมสรฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม ที่แห่งนี้เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ความเป็นมาที่ยิ่งใหญ่ ผมใช้ระยะเวลาในการเป็นนักกีฬาอาชีพมาอย่างยาวนาน เช่นเดียวกับการเป็นแฟนบอลของ ดีซี ยูไนเต็ด ผมมักจะเดินทางไปชมการแข่งขันเสมอในเวลาที่ว่าง และผมหวังว่าจะพานำพาสโมสรแห่งนี้ประสบความสำเร็จในฐานะกลุ่มเจ้าของทีม ”

Previous articleยูทูปเบอร์ สร้างแผนที่เกม GoldenEye 007 ให้สวยงามกว่าเดิม
Next articleชรูเดอร์ ยืนยันยังไม่ได้ปฏิเสธต่อสัญญา “ แอลเอ เลเกอร์ส ”