ผู้กำกับ The Witcher 3 ลาออกจาก CDPR หลังถูกกล่าวหาชอบแกล้งทีมงาน

106

CDPR

Konrad Tomaszkiewicz ตัดสินใจลาออกจากบริษัท CDPR หลังถูกกล่าวหาว่าชอบกลั่นแกล้งพนักงานในบบริษัท

Bloomberg สื่อดังจากต่างประเทศ เผย Konrad Tomaszkiewicz ผู้กำกับเกม The Witcher 3 : Wild Hunt ตัดสินใจลาออกจากทีมงาน CD Projekt RED อย่างเป็นทางการ

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Konrad Tomaszkiewicz ตัดสินใจลาออกจากทีมงาน CD Projekt RED บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง เนื่องจากถูกกล่าวหาว่าเขามักกลั่นแกล้งพนักงานภายในบริษัท ทั้ง ๆ ที่มีการยืนยันแล้วว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง

หากอ้างอิงจากจดหมายของ Tomaszkiewicz ที่ส่งถึง Bloomberg มีการะบุว่า CD Projekt RED ได้ดำเนินการสอบสวน Tomaszkiewicz ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา หลังจากมีการรายงานว่า ผู้กำกับเกม The Witcher 3 : Wild Hunt กลั่นแกล้งพนักงานในบริษัท รวมไปถึงเจ้าหน้าที่คนอื่น ๆ อยู่หลายครั้ง แต่ไม่มีการระบุเรื่องการกลั่นแล้งที่ชัดเจน

อย่างไรก็ตาม ผลการสอบสวนของ CD Projekt RED เปิดเผยว่า Tomaszkiewicz ไม่ได้มีความผิดตามที่ถูกเรียกร้อง แต่ทว่าเขาก็ได้ตัดสินใจลาออกจากทีมงานเพื่อตัดปัญหาทั้งหมดที่เกิดขึ้น และได้ออกมากล่าวว่า

“ พนักงานหลายคนรู้สึกกลัว หวาดระแวง มีความเครียด และไม่สบายใจที่ต้องทำงานร่วมกับผม ดังนั้นผมจึงขออภัยทีมงานทุกคนกับสิ่งที่ผมได้ทำไป ”

อย่างไรก็ตาม Tomaszkiewicz ยังได้บอกทิ้งทายก่อนลาออกจาก CD Projekt RED ว่าเขาหวังที่จะได้เป็นผู้กำกับเกม The Witcher ภาคต่อไป ซึ่งการลาออกครั้งนี้ทำให้เขารู้สึกเสียใจและผิดหวังมาก ๆ ขณะเดียวกันเขาก็พร้อมเดินหน้าต่อและมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเกมของตัวเองให้ประสบความสำเร็จ พร้อมกับสัญญาว่าจะปรับปรุงและพัฒนาพฤติกรรมการทำงานของตัวเองให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

Previous articleMade in Abyss เกมที่พัฒนาจากซีรีส์อนิเมะดัง เปิดให้บริการปีหน้า
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน โรม่า 3-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ยูโรป้า ลีก)