Made in Abyss เกมที่พัฒนาจากซีรีส์อนิเมะดัง เปิดให้บริการปีหน้า

126

ซีรีส์อนิเมะ

Spike Chunsoft บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติญี่ปุ่น เปิดตัว Made in Abyss : Binary Star Falling into Darkness เกมที่ถูกดัดแปลงมาจากซีรีส์อนิเมะ

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Spike Chunsoft ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Made in Abyss : Binary Star Falling into Darkness อย่างเป็นทางการ โดยจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Nintendo Switch และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam) ภายในช่วงปี 2022

เป็นที่ทราบกันดีว่า Made in Abyss คือการ์ตูนแนวแฟนตาซีของ Akihito Tsukushi ที่เผยแพร่ครั้งแรกในปี 2012 โดยพูดถึงเรื่องราวของสาวน้อยนามว่า Riko และ Reg เด็กหนุ่มลึกลับที่มีร่างกายเป็นหุ่นยนต์ ทั้งสองออกผจญภัยไปในดินแดนที่ไม่รู้จักและไม่มีใครเคยคาดคิด เต็มไปด้วยพื้นที่ที่มีแต่ปริศนามากมากเกินว่าทุกคนจะจินตนาการ ซึ่งความโดดเด่นของอนิเมะเรื่องดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความอ่อนโยนความน่ารัก ขณะเดียวกันก็มีเรื่องราวที่แสนมืดมน ชวนให้ผู้อ่านทุกคนรู้สึกเศร้าอยู่หลายครั้ง

ทางด้านตัวเกม Made in Abyss : Binary Star Falling into Darkness จะเป็นแนว RPG 3 มิติ ที่มีเส้นเรื่องเหมือนกับการ์ตูนต้นฉบับ แต่ก็มีเนื้อเรื่องเสริมเข้ามาด้วยเช่นกัน ผู้เล่นทุกคนจะได้สัมผัสกับบรรยากาศโลกใต้ดินแบบใกล้ชิด ที่สำคัญยังคงเสียงพากย์จากทีมงานอนิเมะชุดเดิมไว้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม Made in Abyss : Binary Star Falling into Darkness จะมาพร้อมกับการเปิดตัวการ์ตูนอนิเมะ ซีซัน 2 ทำให้หลายคนเชื่อว่าเกมดังกล่าวน่าจะเปิดให้บริการในไม่ช้า ซึ่งคงต้องรอดูกันต่อไปว่า Spike Chunsoft จะออกมาเปิดเผยข้อมูลอะไรใหม่ ๆ อีก

Previous articleEpic Games ยอมจ่าย 115 ล้านเหรียญฯ นำ Borderlands 3 วางขายครึ่งปี
Next articleผู้กำกับ The Witcher 3 ลาออกจาก CDPR หลังถูกกล่าวหาชอบแกล้งทีมงาน