Days Gone ได้เล่นบน PC เดือนพฤษภาคม ฟังก์ชันเด็ดเพียบ

12

พฤษภาคม

Days Gone หนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก ลงบนแพลตฟอร์ม PC แล้ววันนี้ หลังจากผู้สร้างออกประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ

Sony Interactive Entertainment บริษัทพัฒนาเกมยักษ์ใหญ่ ประกาศวันวางจำหน่ายเกม Days Gone ฉบับ PC อย่างเป็นทางการ โดยพวกเขาพร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 19 พฤษภาคม 2021 ซึ่งมาพร้อมกับการรองรับจอขนาด 21:9 (UltraWide) แถมปลดล็อค Framerate และอีกอื่น ๆ มากมาย

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Days Gone จะมีตัวเลือกให้ผู้เล่นสามารถเลือกปรับแต่งรายละเอียดกราฟิก, การเพิ่มระยะมองเห็นของต้นไม้ภายในเกม, การปรับรายละเอียดเล็กน้อย ๆ ที่สำคัญยังมี Super Resolution Photo Mode หรือโปรแกรมที่เปิดให้ผู้เล่นสามารถถ่ายรูปได้ภายในเกม เช่น ถ่ายรูปเหล่า Freaker ได้มากถึง 500 ตัว

ที่สำคัญเกมดังกล่าวยังรองรับระบบเมาส์และคีย์บอร์ดแบบเต็มที่ โดยเกมเมอร์ทุกคนที่เล่นเกม Days Gone เวอร์ชัน PC สามารถปรับแต่งรายละเอียดได้ตามต้องการ ส่วนคนที่ถนัดการเล่นแบบจอยคอนโทรลเลอร์ก็ไม่ต้องตกใจเพราะทีมผู้สร้างได้พัฒนาให้สามารถเชื่อมต่อจอยภายนอกได้แบบหายห่วง

อย่างไรก็ตาม Days Gone เวอร์ชัน PC จะมีราคาอยู่ที่ราว ๆ 1,490 บาท หากผู้เล่นคนไหนที่สนใจและอยากลองสัมผัสสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam และ Epic Games Store สามารถกดที่ลิงก์ด้านล่าง

Steam  https://store.steampowered.com/app/1259420/Days_Gone

Epic Games Store  https://www.epicgames.com/store/th/p/days-gone

สำหรับ Days Gone เป็นเกมแอ็คชันแนวสยองขวัญที่ผู้เล่นทุกคนต้องเอาชีวิตรอดจากโลกที่เต็มไปด้วยซอมบี ออกวางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2019 แบบ Exclusive เฉพาะ PlayStation 4 เท่านั้น ถูกพัฒนาโดย Bend Studio และจัดจำหน่ายโดย Sony Interactive Entertainment

ลิงก์  Days Gone – Features Trailer | PC

https://youtu.be/5TZxTwRQY_M

Previous articleเทียบชั้น! เป๊ป ทาบ “ มูรินโญ ” พาทีมเข้ารอบตัดเชือก UCL มากสุด
Next articleเสริมเกมรุก! เชลซี แอบเหล่ เปาโล ดีบาลา