เสริมเกมรุก! เชลซี แอบเหล่ เปาโล ดีบาลา

140

เปาโล ดีบาลา

ตุ๊ดโต สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี ได้ออกมารายงานข่าว ทัพ “ สิงโตน้ำเงินคราม ” เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก ภายใต้การคุมทัพของกุนซือใหญ่สายเลือดอินทรีเหล็กอย่าง โธมัส ทูเคิล กำลังให้ความสนใจในตัวของ เปาโล ดีบาลา แนวรุกดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินาของทัพ “ ม้าลาย ” ยูเวนตุส และหวังว่าจะคว้าตัวมาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึงนี้

เปาโล ดีบาลา แนวรุกดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา ต้องเผชิญหน้ากับช่วงเวลาที่ยากลำบากในฤดูกาล 2020-21 หลังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง จนแทบจะไม่ได้รับโอกาสในการลงสนาม แถมยังต้องตกเป็นสำรองอดทนนับตั้งแต่การเข้ามาของกุนซือหนุ่มมาดเนี้ยบอย่าง อันเดรีย ปีร์โล

นั่นทำให้ เปาโล ดีบาลา รู้สึกไม่มีความสุขในการค้าแข้งให้กับทัพ ม้าลาย อีกต่อไปแล้ว และต้องการที่จะย้ายออกจากสโมสรในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง เพื่อโอกาสในการลงสนามที่ต่อเนื่อง ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงมากที่เขาจะปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่ที่ ยูเวนตุส ยื่นให้พิจารณาหลังสัญญาฉบับปัจจุบันเหลือเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น

โดยทางด้านของ ตุ๊ดโต สปอร์ต ได้ออกมาระบุเพิ่มเติมว่า นอกจาก เชลซี แล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ถือเป็นอีกหนึ่งสโมสรที่กำลังให้ความสนใจและจับตามองสถานการณ์ของ ดีบาลา อย่างใกล้ชิดเช่นเดียวกัน เนื่องจาก โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กำลังต้องการนักเตะเข้าไปแก้ไขปัญหาในเกมรุกให้กับทีมที่ปืนฝืดอย่างหนักในระยะหลัง

Previous articleDays Gone ได้เล่นบน PC เดือนพฤษภาคม ฟังก์ชันเด็ดเพียบ
Next articleแฟนบอลเฮ! ไรซ์ สนใจย้ายร่วมทัพ “ ผี ”