Resident Evil โหมด Re : Verse เปิดให้เล่นแบบ Open Beta บน PC

21

Open Beta

Resident Evil โหมด Re : Verse เปิดให้ทุกคนได้ทดลองเล่นกันแล้วแบบ Open Beta หากใครสนใจต้องรีบเข้าไปดูที่หน้าร้านค้าออนไลน์ Steam แบบด่วน ๆ

Resident Evil ภาคใหม่ที่กำลังเปิดให้เล่นเร็ว ๆ นี้ จะมาพร้อมกับโหมดออนไลน์อย่าง Re : Verse ที่ Capcom บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ตั้งใจให้มันกลายเป็นที่นิยมทั่วโลก

เป็นที่ทราบกันดีว่า เกม Resident Evil Village จะมาพร้อมกับโหมด Multiplayer ภายใต้ชื่อ Re : Verse โดยจะเป็นการนำตัวละครในเกมดังกล่าวมาต่อสู้กันแบบ Deathmatch ซึ่งจะรองรับผู้เล่นสูงสุดมากถึง 6 คนต่อการแข่งขันหนึ่งรอบ

ที่สำคัญก่อนที่เกม Resident Evil Village จะเปิดให้บริการแบบจริง ๆ จัง ๆ ทางบริษัทจะปล่อยให้ได้เล่นแบบ Open Beta ถึงวันที่ 10 เมษายน 2021 นี้ ผ่านทางแพลตฟอร์ม Steam (PC) โดยปัจจุบันตัวเกมเปิดให้ผู้เล่นทุกคนสามารถดาวน์โหลดกันล่วงหน้าได้แล้ว

อย่างไรก็ตามระบบการเล่นของโหมด Re : Verse คือจะให้ผู้เล่นทุกคนต่อสู้กันเองแบบ Deathmatch โดยหากเสียชีวิตมีโอกาสที่จะไปเกิดแบบซอมบีอีกด้วย ซึ่งตัวละครในเกม Resident Evil Village ฝั่งพระเอกก็จะมี Leon, Claire และ Ada ขณะที่ฝั่งตัวร้ายก็จะมี Jack Baker, Tyrant และ Nemesis

ทั้งนี้ Resident Evil Village โหมด Re : Verse จะออกมาดีหรือแย่แค่ไหน ผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้แล้วในช่วง Open Beta ที่สำคัญ เกมดังกล่าวยังรองรับภาษาไทยอีกด้วย

สำหรับ Resident Evil Village มีแผนเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในวันที่ 7 พฤษภาคม 2021 ที่จะถึงนี้ และจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

Previous articlePac-Man 99 เกมแนว Battle Royale เปิดให้บริการแล้วบน Nintendo Switch
Next articleSea of Thieves Season 2 มีแผนปล่อยอัปเดตครั้งใหญ่กลางเดือนเมษายน