Sea of Thieves Season 2 มีแผนปล่อยอัปเดตครั้งใหญ่กลางเดือนเมษายน

189

เมษายน

Rare ทีมพัฒนาเกมชื่อดัง เตรียมปล่อยอัปเดตครั้งใหญ่ของ Sea of Thieves Season 2 เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนได้สัมผัสกับโลกของโจรสลัดครั้งใหม่ภายในวันที่ 15 เมษายน 2021 ที่จะถึงนี้

ทางผู้พัฒนาออกมาเปิดเผยว่า Sea of Thieves Season 2 จะมีการเพิ่มเนื้อหาใหม่ ๆ เป็นการต่อสู้ที่ดุเดือด รวมไปถึงของรางวัลต่าง ๆ มากมายโดยจะเป็นการอัปเดตตลอด 3 เดือนเพื่อให้ตัวเกมมีความสดใหม่อยู่เรื่อย ๆ และไม่น่าเบื่อจนเกินไป

ลิงก์  Sea of Thieves Season Two Approaches…

จากตัวอย่าง Gameplay ที่ได้เห็นกันทางลิงก์ไปแล้วนั้น Sea of Thieves Season 2 จะมีการเพิ่ม Emote เข้ามาใหม่ภายในเกม ที่ให้ผู้เล่นสามารถเข้าไปแอบซ่อนตัวในถังไม้ได้แบบเนียน ๆ เพื่อหลบหนีจากเหล่าศัตรู แถมยังมีไอเทม Cosmetic ใหม่ให้เห็นกันอีกด้วย

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า รายละเอียดต่าง ๆ ของ Sea of Thieves Season 2 ทางบริษัทผู้พัฒนาจะออกมาปล่อยข้อมูลส่วนที่เหลือให้ได้ทราบกันอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก Sea of Thieves เป็นเกมแอ็คชันแนวผจญภัยที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นโจรสลัด และออกไปผจญภัยในโลกทะเลที่แสนกว้างใหญ่ โดยต้องใช้ชีวิตอยู่บนเรือจริง ๆ แทบจะตลอดทั้งเกม รวมไปถึงการต่อสู้ การหาสมบัติ และการร้องรำทำเพลงเพื่อหาความสุข

ทั้งนี้ Sea of Thieves เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Xbox One, Microsoft Windows และ Xbox Series X/S หากเกมเมอร์คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าร้านค้าออนไลน์ Steam โดยปัจจุบันเกมดังกล่าวมีราคาอยู่ที่ 469 บาท

Previous articleResident Evil โหมด Re : Verse เปิดให้เล่นแบบ Open Beta บน PC
Next articleTransformers Alliance เกมแนว Pokemon GO รอกำหนดเปิดบริการบนมือถือ