Apex Legends Season 9 เชื่อ ตัวละครใหม่ ถูกใจชาวญี่ปุ่นแน่นอน

151

ตัวละครใหม่

กลายเป็นธรรมเนียมของเกม Apex Legends ไปแล้วสำหรับการเปิด New Season ที่จะต้องมีตัวละครใหม่ให้ทุกคนได้สัมผัสกันในสงครามแนว Battle Royale

ลิงก์ Meet Fuse – Apex Legends Character Trailer

อย่างในตอนนี้ที่ Fuse ซึ่งเป็นตัวละครใหม่ใน Season 8 กำลังสร้างความปั่นป่วนในเกม Apex Legends โดยการแจกลูกระเบิดให้กับตัวละครอื่น ๆ ซึ่งทำให้เกมเมอร์ต่างสงสัยว่า ตัวละครใหม่ใน Season 9 จะออกมาเป็นแบบไหนและน่าสนใจเพียงใด

ทั้งนี้ ล่าสุด Chad Grenier ผู้ออกแบบตัวละครเกมใน Apex Legends ได้ยืนยันกับผู้เล่นทุกคนว่า ใน Season 9 นี้ ตัวละครใหม่ที่จะเผยโฉมให้เห็น ต้องถูกใจบรรดาเกมเมอร์ชาวญี่ปุ่นอย่างแน่นอน

ประเด็นดังกล่าวถือว่าไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เนื่องจากปัจจุบัน เหล่าผู้เล่นส่วนใหญ่นั้นมาจากประเทศญี่ปุ่น และไม่กี่วันที่ผ่านมา Apex Legends เพิ่งปล่อยเกมลงบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ซึ่งเครื่องเกมพกพาที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมมากนักเกี่ยวกับ Apex Legends Season 9 ซึ่งหากนับเวลาจริง ๆ การมาของซีซันใหม่อาจเริ่มต้นในช่วงเดือนพฤษภาคม 2021 ที่จะถึงนี้

และคงต้องรอดูกันต่อไปว่า เหล่าแฟนเกม Apex Legends และผู้เล่นที่ชื่นชอบตัวละครสไตล์ญี่ปุ่น จะถูกใจตัวละครใหม่ใน Season 9 หรือไม่

สำหรับ Apex Legends เป็นเกมแนว Battle Royal ที่ถูกพัฒนาโดย Respawn Entertainment และจัดจำหน่ายโดย Electronic Arts ที่สำคัญเปิดให้เล่นกันแล้วแบบฟรี ๆ บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch ส่วนใครที่ยังไม่เคยลองและอยากเล่นเกมดังกล่าว สามารถเข้าไปดูรายละเอียดที่ลิงก์ด้านล่างได้เลย

ลิงก์  https://store.steampowered.com/search/?term=Apex+Legends+

Previous articleมะเดี่ยว เชื่อหนัง “ ผ้าผีบอก ” เผยมุมตลกสุดฮาของ 5 สาว BNK48
Next article“ กอล์ฟ ชาแนล ไทยแลนด์ ” เพิ่มสถานีกีฬากอล์ฟ อัดแน่น 24 ชั่วโมง